Gia Tộc Chết Chóc The Curse Of Medea

Gia Tộc Chết Chóc The Curse Of MedeaViệt Sub Năm: 2023

Sau cuộc ly hôn, Liza - một người mẹ đơn thân với hai đứa con trai song sinh, đang cố gắng vượt qua cuộc sống khó khăn. Một ngày, cô gặp gỡ một người phụ nữ lạ mặt được cho là người họ hàng.

Truyền Thuyết Tạo Hóa Jinn.Diễn Viên: Serinda Swan,Ray Park,William Atherton

Truyền Thuyết Tạo Hóa JinnViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim xoay quanh những sinh vật kỳ bí trong huyền thoại cổ xưa chưa bao giờ từng xuất hiện trên màn ảnh của một phim Hollywood. Khởi nguyên của ý tưởng trong “Jinn” vốn được biết tới bởi hơn 1 tỉ người theo đạo Hồi trên thế giới, gắn liền với các thực thể siêu nhiên và xoay quanh câu chuyện về thần thoại sáng thế trong kinh Coran: Vào buổi đầu của thế giới, có ba thứ đầu tiên đã được thượng đế tạo ra; đó là con người đầu tiên làm bằng đất sét, những thiên thần tạo ra từ ánh sáng, và sinh

Quái Nhân Của Frankenstein Victor Frankenstein.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Jessica Brown Findlay,James Mcavoy

Quái Nhân Của Frankenstein Victor FrankensteinThuyết Minh Năm: 2016

Nói theo quan điểm của Igor, chúng ta thấy nguồn gốc tối trợ trẻ gặp khó khăn, tình bạn cứu độ của Ngài với các sinh viên y khoa trẻ Viktor Von Frankenstein, và trở thành những người chứng kiến ​​sự xuất hiện của cách Frankenstein đã trở thành người đàn ông - và các huyền thoại - chúng ta biết ngày nay.

Đảo Kinh Hoàng Fantasy Island.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Jessica Brown Findlay,James Mcavoy

Đảo Kinh Hoàng Fantasy IslandThuyết Minh Năm: 2020

sẽ theo chân một nhóm  du khách thắng giải thăm thú Fantasy Island - khu nghỉ dưỡng nằm tách biệt trên hòn đảo cách xa đất liền thuộc sở hữu của người đàn ông bí ẩn là quý ngài Roarke.Tại đây, mỗi thành viên trong nhóm sẽ được tận hưởng sự diệu kỳ mà hòn đảo đem lại đó là khả năng hiện thực hóa mọi giấc mơ, khát vọng, mong ước của từng người.

Quái Thú 2 Pet Sematary Ii.Diễn Viên: Edward Furlong,Anthony Edwards,Clancy Brown,Jared Rushton

Quái Thú 2 Pet Sematary IiViệt Sub Năm: 1992

Sau cái chết bi thảm của mẹ mình, Jeff cùng cha chuyển tới Ludlow. Tại đây, Jeff đã làm quen với Drew. Cậu bạn mới này đã dẫn Jeff đến một nghĩa địa của người Ấn Độ và những xác chết đã được chôn nhưng vẫn sống lại được. Từ đó, Jeff nảy ra ý định giúp mẹ mình sống lại.

Xem Phim Tam Giác Quỷ - Triangle Thuyết Minh (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một trong những tựa phim hay “hại não” nhất của điện ảnh đương đại khó lòng đánh giá chi tiết bộ phim mà không làm lộ cốt truyện điều duy nhất tôi có thể nhận xét về triangle là nó quá thông minh kịch tính và khó đoán trong hàng chục bộ phim có nội dung tương tự triangle vẫn tạo được chỗ đứng riêng và để lại suy ngẫm trong lòng khán giả sau khi nó kết thúctam giác quỷ,xem phim tam giác quỷ,download tam giác quỷ,xem online tam giác quỷ hd,xem tam giác quỷ nhanh,tai phim tam giác quỷ,triangle,xem phim triangle,download triangle,xem online triangle hd,xem triangle nhanh,tai phim triangle,jack taylor,joshua mcivor,melissa george