Adamas Adamaseu

Adamas AdamaseuViệt Sub Năm: 2022 (Tập 16/16)

“Adamas” là cuộc chiến khốc liệt giữa hai anh em song sinh, những người có ngoại hình giống nhau nhưng tính cách trái ngược nhau; Song SooHyun, người đang truy lùng thủ phạm thực sự liên quan đến cái chết của cha dượng, và Ha WooShin, người đang tìm kiếm bằng chứng.

Nàng Phù Thủy Và Chàng Quỷ Dữ Dark Fairy Tale

Nàng Phù Thủy Và Chàng Quỷ Dữ Dark Fairy TaleViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/4)

Cốt truyện thú vị mà không kém phần sau sắc, Aokbab_học sinh cuối khóa phải quay một clip để nộp vào cuối kỳ, cô đi tuyển diễn viên cho clip của mình về “chuyện tình nàng phù thủy, chàng hiệp sĩ”. Nhưng nào ngờ, cô lại mang vai diễn phù thủy ra cuộc sống ngoài đời và đã lỡ cướp người yêu của đứa em gái khóa sau… Liệu nàng phù thủy có thoát khỏi lưới tình của chàng hiệp sĩ tài hoa không?

Lạc Dưới Bóng Trăng Lhong Ngao Jun

Lạc Dưới Bóng Trăng Lhong Ngao JunViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

cuộc sống của cô y tá xinh đẹp hiền hành Pim, đang làm việc tại một bệnh viên danh tiếng tại thành phố. Sống chung nhà với cha và mẹ kế cùng đứa em cùng cha khác mẹ. Sự ghen ghét đến từ đứa em vì ganh tị cha mình luôn thương yêu chiều chuộng người chị hơn, cha cô muốn bù đắp cho sự thiếu thốn tình cảm của người mẹ từ bé.

Xem Phim Tân Nương Ngổ Ngáo - Bratty Bride Thuyết Minh (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện lãng mạn nhất lịch sử trung quốc trong thời dân quốc câu chuyện xảy ra trong những thập niên 23 tại thượng hải 1 gia đình danh môn vọng tộc mối tình cừu giữa 2 thế hệ được thể hiện qua nhân vật nam nữ chính sự khác nhau về thân phận địa vị tuyệt nhiên là bất đồng nhưng họ vẫn đến với nhau tạo nên 1 truyền kỳ ái tình trong phim dương mịch vai 1 cô gái hành xử cực đoan khác người tính cách ngổ ngáotân nương ngổ ngáo,xem phim tân nương ngổ ngáo,download tân nương ngổ ngáo,xem online tân nương ngổ ngáo hd,xem tân nương ngổ ngáo nhanh,tai phim tân nương ngổ ngáo,bratty bride,xem phim bratty bride,download bratty bride,xem online bratty bride hd,xem bratty bride nhanh,tai phim bratty bride