Người Bảo Vệ 2 The Protector 2.Diễn Viên: Tony Jaa,Marrese Crump,Jeeja Yanin

Người Bảo Vệ 2 The Protector 2Thuyết Minh Năm: 2014

Câu chuyện bắt đầu sau cái chết của Boss Suchart, một ông chủ trại voi đầy quyền lực. Những tên sát thủ đã cố tình ngụy tạo những chứng cứ giả để đổ tội cho Kham (Tony Jaa) khi anh vô tình xuất hiện tại hiện trường vụ án mạng. Kham buộc phải chạy trốn trước sự truy nã của cảnh sát. Trong khi đó, hai cô cháu gái sinh đôi của Boss Suchart là Ping Ping (Jeeja Yanin) và Xu Xinh (Teerada Kittisiriprasert) cũng tìm cách trả thù cho người bác xấu số. Thật may mắn cho Kham khi anh gặp Sergeant Mark

Đại Phong Sư Tổ Once Upon A Time In The Old Bridge.Diễn Viên: Du Hạo Minh,Hứa Hoàn Sơn,An Trinh Kinh,Tưởng Khải

Đại Phong Sư Tổ Once Upon A Time In The Old BridgeViệt Sub Năm: 2014

Choe Hyo Jeong, một cô gái Hàn Quốc xa xôi vạn dặm chạy đến Triều Dương, Quảng Tây để tìm vật chứng từ thời tổ tiên của mình lúc từ Hàn Quốc đến Đại Tống mưu sinh kiếm sống có chịu ơn huệ của Đại Phong sư tổ, kết quả cô đã vén một bức màn phủi bụi ngàn năm của một vụ kỳ án. 900 năm trước thời Bắc Tống, Đại Phong hòa thượng hành thiện xây cầu. Việc những bản nhạc liên tục xuất hiện trên tường cùng với việc một quý tộc người Hàn Quốc và cô gái nơi thanh lâu bị nhà quan bắt có quan hệ gì ở đây?

Kỳ Môn Độn Giáp 2 The Thousand Faces Of Dunjia 2.Diễn Viên: Du Hạo Minh,Hứa Hoàn Sơn,An Trinh Kinh,Tưởng Khải

Kỳ Môn Độn Giáp 2 The Thousand Faces Of Dunjia 2Thuyết Minh Năm: 2023

Thế giới tưởng chừng như yên bình này không chỉ có con người sinh sống. Từ lâu, những con quỷ nhỏ và những nàng tiên trên thế giới đã sống giữa chúng ta dưới hình dạng con người. Trong số đó, có những người có tấm lòng nhân hậu với con người và có những người độc ác.

Tiểu Trấn Công Phu The Kung Fu Town.Diễn Viên: Du Hạo Minh,Hứa Hoàn Sơn,An Trinh Kinh,Tưởng Khải

Tiểu Trấn Công Phu The Kung Fu TownViệt Sub Năm: 2019

kể về Đại Long - một võ sư say mê công phu cùng đội lính đánh thuê trong một ngôi chùa cổ nghìn năm tuổi đã từng xuất hiện trong nhiều huyền thoại. Những cuộc gặp gỡ bất ngờ tại đây: một cuộc họp trà võ thuật đẫm máu, một vụ trộm cắp ly kì, bí ẩn.

Xem Phim Tàn Sát - Kill Em All Việt Sub (2013) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nữ sát thủ đã thâm nhập vào một tổ chức tội phạm chuyên truy bắt các sát thủ chuyên nghiệp ở khắp mọi nơi về tổ chức của hắn trong căn phòng giết chóc các sát thủ phải chơi theo luật chơi của hắn đặt ra chỉ một người duy nhất có thể sống sót trở ra ngoài khi lần lượt giết các đối thủ của mìnhtàn sát,xem phim tàn sát,download tàn sát,xem online tàn sát hd,xem tàn sát nhanh,tai phim tàn sát,kill em all,xem phim kill em all,download kill em all,xem online kill em all hd,xem kill em all nhanh,tai phim kill em all,johnny messner,chia hui liu and joe lewis