Sacred Seven Sacred 7

Sacred Seven Sacred 7Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Cậu thiếu niên Tandoji Alma đang sống cuộc đời cô độc, bị bạn bè xa lánh ở một thành phố cảng thuộc vùng Kantou thì bỗng dưng Aiba Ruri - một cô gái lạ mặt đến xin nhờ cậy sức mạnh "Sacred Seven" mà cậu sở hữu. Tuy vây, Alma ngay lập tức từ chối, vì trong quá khứ sức mạnh này dã từng bị mất kiểm soát, khiến cậu đả thương rất nhiều người xung quanh.

Chousoku Henkei Gyrozetter Chou Soku Henkei Gyrozetter

Chousoku Henkei Gyrozetter Chou Soku Henkei GyrozetterViệt Sub Năm: 2013 (Tập 21,51R/51)

Nhân vật chính của truyện, và lần đầu tiên trong sáu trình điều khiển chọn lựa chọn bởi Arcadia. Một cậu bé vô tư trẻ, những người đã rất lịch sự, và không bao giờ quên mỉm cười và cúi đầu ở bất cứ ai ông đã gặp, mặc dù ông thường xuyên hiển thị liều lĩnh mà gần như có được nó vào rắc rối.

Babylon バビロン

Babylon バビロンViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Babylon là câu chuyện hồi hộp kịch tính xoay quanh Zen Seizaki, một công tố viên với Văn phòng Công tố viên quận Tokyo. Trong khi điều tra các hành vi bất hợp pháp của một công ty dược phẩm nọ, Seizaki tình cờ khám phá ra một âm mưu trong cuộc bầu cử cho một “khu vực tự trị mới” được thành lập ở tây Tokyo.

Grancrest Senki Record Of Grancrest War

Grancrest Senki Record Of Grancrest WarViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Trên lục địa bị cai trị bởi sự hỗn loạn, các chúa tể có quyền lực của một dấu ấn thánh thần có thể làm dịu sự hỗn loạn và bảo vệ người dân. Tuy nhiên, trước khi ai đó nhận ra điều đó, các nhà cai trị đã gạt tín ngưỡng của họ sang 1 bên để làm sạch sự hỗn loạn, và thay vì bắt đầu chém giết lẫn nhau để có được sự thống trị của nhau.

Xem Phim Tantei Kageki Milky Holmes Td - Tantei Opera Milky Holmes Td Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đã có nhiều trường hợp các bài hát bị đánh cắp xảy ra ở quận yokohama gần đây của các thần tượng ngay cả siêu thần tượng marine amagi ca khúc hit của kiseki no uta cũng đã bị lấy đi theo yêu cầu của marine nhóm milky holmes bắt đầu điều tra vụ việctantei kageki milky holmes td,xem phim tantei kageki milky holmes td,download tantei kageki milky holmes td,xem online tantei kageki milky holmes td hd,xem tantei kageki milky holmes td nhanh,tai phim tantei kageki milky holmes td,tantei opera milky holmes td,xem phim tantei opera milky holmes td,download tantei opera milky holmes td,xem online tantei opera milky holmes td hd,xem tantei opera milky holmes td nhanh,tai phim tantei opera milky holmes td,detective opera milky holmes