Huyền Thoại Hercules The Legend Of Hercules.Diễn Viên: Kellan Lutz,Gaia Weiss,Scott Adkins

Huyền Thoại Hercules The Legend Of HerculesThuyết Minh Năm: 2014

Hercules: The Legend Begins kể về hành trình gian nan của Hercules để giành lại người anh yêu là công chúa xứ Crete, vốn đã được hứa hôn cho anh trai của Hercules. Chính bởi vậy, anh vấp phải sự phản đối của gia đình và bị cha đẩy đi lưu vong. Sau đó, Hercules bị bán như một tên nô lệ rồi trở thành đấu sĩ và nhận ra bản thân là một á thần.

Đại Thoại Tây Du: Phần 3 A Chinese Odyssey: Part Three.Diễn Viên: Ngô Kinh,Đường Yên,Hàn Canh

Đại Thoại Tây Du: Phần 3 A Chinese Odyssey: Part ThreeThuyết Minh Năm: 2016

phần tiếp theo của series phim điện ảnh hài Đại Thoại Tây Du từng ghi dấu ấn với sự góp mặt của Châu Tinh Trì. Theo tiết lộ từ phía nhà sản xuất, trong phần này, Tử Hà Tiên Tử sau khi dùng Nguyệt Quang Bảo Hạp nhìn thấy thảm kịch của bản thân và Chí Tôn Bảo, thì quyết tâm quay trở lại quá khứ để thay đổi vận mệnh. Cách duy nhất để thay đổi kết cục này chỉ có thể là khiến Chí Tôn Bảo không phải lòng nàng nữa.

Dân Gian Kỳ Dị Chí The Book Of Mythical Beasts.Diễn Viên: Ngô Kinh,Đường Yên,Hàn Canh

Dân Gian Kỳ Dị Chí The Book Of Mythical BeastsThuyết Minh Năm: 2020

Phim kể về một triều đại không được ghi chép trong lịch sử, ở đó có cả Nhân tộc và Yêu tộc, do sự vô tâm giết chóc của một vài con người, khiến cho Hoa Mãn Đằng, một gốc cây hoa tử đằng yêu lương thiện giúp đỡ đồng loại của mình chứng kiến đồng loại của mình bị tàn sát, đã hắc hóa rồi dấy lên tranh chấp người và yêu.

Xem Phim Tập Yêu Pháp Hải - Fa Hai Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thời kì hưng thịnh yêu quái hoành hành triều đình lập ra tổ chức “tập yêu ti” chuyên lùng bắt yêu quái từng thành viên đều phải uống máu yêu để chống lại yêu ma nhưng nếu không thể giữ được tấm lòng trong sạch như nước thì sẽ bị máu yêu phản phệ hóa thành bán yêu ban đêm thủ lĩnh tập yêu ti bùi văn đức dẫn người ra ngoài thành tìm kiếm yêu khí lạ xuất hiệntập yêu pháp hải,xem phim tập yêu pháp hải,download tập yêu pháp hải,xem online tập yêu pháp hải hd,xem tập yêu pháp hải nhanh,tai phim tập yêu pháp hải,fa hai,xem phim fa hai,download fa hai,xem online fa hai hd,xem fa hai nhanh,tai phim fa hai,bạch vũ,hoàng dung,khương chấn hạo