Ảo Thuật Gia Đấu Trí The Prestige.Diễn Viên: Christian Bale,Hugh Jackman,Scarlett Johansson

Ảo Thuật Gia Đấu Trí The PrestigeThuyết Minh Năm: 2006

Vào cuối thế kỷ mười chín, tại London, Robert Angier, người vợ yêu quý của mình Julia McCullough và Alfred Borden là những người bạn, trợ lý của một nhà ảo thuật. Khi Julia vô tình chết trong một buổi biểu diễn, Robert đổ lỗi cho Alfred cho cái chết của cô và họ trở thành kẻ thù. Cả hai trở thành nhà ảo thuật nổi tiếng và đối thủ, phá hoại việc thực hiện các khác trên sân khấu. Khi Alfred thực hiện một thủ thuật thành công, Robert trở nên bị ám ảnh cố gắng để tiết lộ những bí mật của đối thủ

Giải Cứu Con Gái Cưởng Đoạt: Taken.Diễn Viên: Liam Neeson,Famke Janssen And Maggie Grace

Giải Cứu Con Gái Cưởng Đoạt: TakenThuyết Minh Năm: 2008

Con gái của một cựu cận vệ trên đường đến Paris để trở thành ca sỹ, cô đã vô tình bị bọn buôn người bắt cóc. Ông có 96 tiếng để giải cứu con gái của mình trước khi quá trễ. Bằng nghiệp vụ chuyên nghiệp của mình, ông đã điều tra và triệt phá đường dây buôn bán gái cao cấp giữa bọn buôn người và các doanh nhân giàu có.

Lời Mời Nguy Hiểm Days Of Power.Diễn Viên: Eliza Roberts,Eric Roberts,Jenny Hutton

Lời Mời Nguy Hiểm Days Of PowerThuyết Minh Năm: 2018

Trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, nữ ngôi sao nhạc pop và những người bạn biến mất sau lời mời của một gã doanh nhân giàu có, khi cô vô tình nhìn thấy điều không nên biết. Một ngành công nghiệp đen tối không thể để bị phát giác, kẻ chứng kiến sẽ phải trải qua sự kinh hoàng hơn cả cái chết!

Liên Khúc Phim Đua Xe Death Race 2050.Diễn Viên: Manu Bennett,Malcolm Mcdowell,Marci Miller

Liên Khúc Phim Đua Xe Death Race 2050Việt Sub Năm: 2017

Nếu bạn đã xem phim Liên khúc phim kinh dị và Liên khúc phim hành động thì không thể bỏ qua phim Liên khúc phim đua xe này. Bộ phim đua xe hài hước nhái lại những phim đình đám như Death Race, Speed Racer, Max Mad và nhiều cảnh gợi nhớ những phim bom tấn từng xem.

Cửu Long Bất Bại The Invincible Dragon.Diễn Viên: Đặng Lệ Hân,Lưu Tâm Du,Trần Ngọc Vân,Trịnh Gia Dĩnh

Cửu Long Bất Bại The Invincible DragonThuyết Minh Năm: 2019

Một cao nhân với hình xăm rồng liên tục giúp sức cho cảnh sát phá vỡ những vụ án lắt léo. Anh dần trở thành một người được xã hội săn đón và ngưỡng mộ. Chính sự đón nhận đó đã vô tình lôi anh vào một vụ án nghiêm trọng hơn bao giờ hết.

Xem Phim Tay Lái Siêu Hạng - Drive Thuyết Minh (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim tay lái siêu hạng tựa gốc tiếng anh drive là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn nicolas winding refn với sự tham gia của các diễn viên ryan gosling carey mulligan bryan cranston được phát hành bởi hãng sản xuất phim như filmdistrict vào năm 2011tay lái siêu hạng,xem phim tay lái siêu hạng,download tay lái siêu hạng,xem online tay lái siêu hạng hd,xem tay lái siêu hạng nhanh,tai phim tay lái siêu hạng,drive,xem phim drive,download drive,xem online drive hd,xem drive nhanh,tai phim drive,ryan gosling,carey mulligan,bryan cranston