Densha Otoko Chàng Trai Tàu Điện

Densha Otoko Chàng Trai Tàu ĐiệnViệt Sub Năm: 2005 (Tập 11/11)

Trong xã hội Nhật Bản, giới Otaku rất bị xem thường. Nhất là với phụ nữ Nhật, họ xem otaku là thành phần bỏ đi của xã hội. Densha Otoko (Chàng trai tàu điện) là nickname của Yamada Tsuyoshi, một Otaku xấu trai, nhà nghèo, bị chính gia đình mình khinh bỉ, nhưng lại rất tốt bụng. Một lần, trên tàu điện, Densha đã cứu nguy cho một cô gái trẻ, đẹp, nhà giàu (Aoyama Saori) và được cô này xin địa chỉ để cảm ơn.

Love Shuffle ラブシャッフル.Diễn Viên: Nobuhiro Doi,Daisuke Yamamuro,Toshio Tsuboi

Love Shuffle ラブシャッフルViệt Sub Năm: 2009 (Tập 1/10)

Bạn đã yêu chưa? Bạn có đang yêu không? Và bạn có bao giờ cảm thấy chán ngấy người mình yêu? Bốn con người, và bốn người bạn tình - Bốn cặp đôi... Họ đều gặp những khó khăn, trắc trở trong cuộc sống tình cảm. Run rủi gặp được nhau, và cùng nhau bước vào một vòng tròn của trò đùa số phận.

Akai Ito Sợi Tơ Hồng.Diễn Viên: Minamisawa Nao,Mizubata Junpei,Kimura Ryo,Okamoto Rei,Ishibashi Anna,Sakuraba Nanami

Akai Ito Sợi Tơ HồngViệt Sub Năm: 2008 (Tập 11/11)

Được dựng lên từ một trong những tiểu thuyết viết trên điện thoại di động ăn khách nhất của Nhật năm 2007. Bộ phim là câu chuyện về tình yêu của hai con người trẻ tuổi Mei và Atsushi – hai con người được gắn kết với nhau bởi sợi dây huyền diệu của số phận - “sợi tơ hồng”.

Xem Phim Tế Bào Tình Yêu - Love Cells Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tế bào tình yêu love cells series phim ngắn 5 10 phúttập chỉ chiếu trên mạng này được dựa trên bộ truyện tranh webtoon truyện tranh trên mạng “love cells” của tác giả kim myong hyun đã được đăng tải từ ngày 21 tháng 7 năm 2010 cho tới tháng 3 năm 2012 series love cells này nói về một anh chàng nhút nhát đã nảy sinh quyết định quyến rũ một ngôi sao trong nhóm nhạc nữ trong phim một chú mèo có khả năng giúp hồi sinh những tế bào tình yêu tên navi kim yoo jung đã hóa thân thành ngườitế bào tình yêu,xem phim tế bào tình yêu,download tế bào tình yêu,xem online tế bào tình yêu hd,xem tế bào tình yêu nhanh,tai phim tế bào tình yêu,love cells,xem phim love cells,download love cells,xem online love cells hd,xem love cells nhanh,tai phim love cells