Cao Bồi Samurai Sukiyaki Western Django

Cao Bồi Samurai Sukiyaki Western DjangoViệt Sub Năm: 2007

Một tay súng bí ẩn tới một thị trấn hoang vu bị hai băng đảng thù địch, Đỏ và Trắng, nắm giữ. Và không biết vì lý do gì, tay súng này tìm cách khiến hai băng đảng này quyết chiến lẫn nhau. Ngoài hai băng đảng ra, còn có một bà già sống cùng với người cháu, một cô gái trẻ có chồng bị bẳng Đỏ giết chết và một tay cảnh sát trưởng hai mặt.

Cuộc Đời Steve Jobs Steve Jobs: The Man In The Machine.Diễn Viên: Steve Jobs,Steve Wozniak

Cuộc Đời Steve Jobs Steve Jobs: The Man In The MachineViệt Sub Năm: 2015

Trong "Steve Jobs: Man in the Machine" (Người đàn ông cứng nhắc), phim đi sâu khai thác khía cạnh xấu xa, tàn nhẫn trong con người Steve Jobs từ khi còn nhỏ cho đến lúc mất. Có thể nói phim tập trung khá nhiều vào mặt xấu của Jobs, ví dụ việc ông đe dọa Google không được thuê nhân viên của mình, nếu không “sẽ có chiến tranh”

Senpai Và Em Senior And Her: Senpai To Kanojo.Diễn Viên: Steve Jobs,Steve Wozniak

Senpai Và Em Senior And Her: Senpai To KanojoViệt Sub Năm: 2015

Một cô nàng năm nhất Rika Tsuzuki (Kyoko Yoshine) rơi vào lưới tình với chàng soái ca Keigo Minohara (Jun Shison) năm 3 cùng trường, khổ nỗi chàng ta đã có người yêu thầm là Aoi Okita (Riria), một senpai đã tốt nghiệp và cũng đã có người yêu.

Ánh Sao Băng Ban Ngày Daytime Shooting Star: Hirunaka No Ryuusei.Diễn Viên: Maika Yamamoto,Mei Nagano,Shohei Miura

Ánh Sao Băng Ban Ngày Daytime Shooting Star: Hirunaka No RyuuseiViệt Sub Năm: 2017

bộ truyện được phát hành trong vòng 3 năm từ tháng 5 năm 2011 tháng 11 năm 2014 trên tờ tạp chí manga Margaret. Ánh Sao Băng Ban Ngày là bộ phim thuộc thể loại tình cảm, tâm lý được dàn dựng dưới bàn tay của đạo diễn Takehiko Shinjo, biên kịch Naoko Adachi nhận trách nhiệm sáng tạo kịch bản.

Xem Phim Tên Lửa Hành Trình - Megastructures: Missiles Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong bộ phim tài liệu này chúng ta sẽ có cơ hội tìm hiểu về công nghệ chế tạo tên lửa hành trình của mỹ tìm hiểu về sức công phá động cơ đẩy của tên lửatên lửa hành trình,xem phim tên lửa hành trình,download tên lửa hành trình,xem online tên lửa hành trình hd,xem tên lửa hành trình nhanh,tai phim tên lửa hành trình,megastructures,missiles,xem phim megastructures,missiles,download megastructures,missiles,xem online megastructures,missiles hd,xem megastructures,missiles nhanh,tai phim megastructures,missiles