Ayaka ‐あやか‐ A Story Of Bonds And Wounds

Ayaka ‐あやか‐ A Story Of Bonds And WoundsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Yanagi Yukito là một cô nhi - một hôm trời quang mây tạnh, cô đã gặp được một gã đệ tử kỳ dị của cha mình. Người đàn ông lạ lùng đưa cậu đến quê hương của mình trên đảo Ayakajima, gồm 7 hòn đảo với những sinh vật bí ẩn được gọi là "Mitama" và cũng tại đây được đồn đại cho rằng có rồng sinh sống.

Kanata No Astra Astra Lost In Space

Kanata No Astra Astra Lost In SpaceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

câu chuyện kể về tương lai năm 2061 – thời điểm mà việc du hành vũ trụ đã được thương mại hóa. Một nhóm học sinh gồm 9 người của trường Trung học Caird đã bay vào không gian. Tuy nhiên, một sự cố đã khiến họ cách quê nhà đến 5012 năm ánh sáng. Với việc phát hiện ra một con tàu vũ trụ cũ, không người lái ở gần đó, những học sinh phải vận dụng mọi nguồn lực có hạn của mình để trở lại.

Tay Súng Tranh Đấu Gunslinger Stratos: The Animation

Tay Súng Tranh Đấu Gunslinger Stratos: The AnimationViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Dựa theo tựa game cùng tên. Câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2115 khi mà Nhật Bản bị chia cắt thành 2 thế giới song song với nhau. “Ranh giới vô pháp S” và “Khu hành chính Tây phương số 17″. Cả 2 phe đấu tranh cả ngày lẫn đêm để giành được vị trí “Duy nhất” trong tương lai và cho chính sự tồn tại của họ.

Xem Phim Tetsuwan Birdy Decode:02 - Birdy The Mighty: Decode 02 Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

liên đoàn điều tra birdy đuổi theo không gian hình sự geega qua không gian đến trái đất nơi ông giấu trong ngành công nghiệp giải trí theo một giả dạng con người birdy đi undercover mình giả làm nổi tiếng mô hình ” arita shion ” mà thường sử dụng một ‘ không gian cô gái ‘ nhìntetsuwan birdy decode,02,xem phim tetsuwan birdy decode,02,download tetsuwan birdy decode,02,xem online tetsuwan birdy decode,02 hd,xem tetsuwan birdy decode,02 nhanh,tai phim tetsuwan birdy decode,02,birdy the mighty,decode 02,xem phim birdy the mighty,decode 02,download birdy the mighty,decode 02,xem online birdy the mighty,decode 02 hd,xem birdy the mighty,decode 02 nhanh,tai phim birdy the mighty,decode 02