Thảm Họa Mưa Axit Acid

Thảm Họa Mưa Axit AcidChưa Sub Năm: 2023

một gia đình bất hòa gồm Michal (do Guillaume Canet thủ vai), người vợ cũ Élise (Laetitia Dosch), và con gái của họ, Selma (Patience Munchenbach), đối mặt với một thảm họa chưa từng thấy: một cơn mưa axit gây ra bởi biến đổi khí hậu.

Đội Đua Dirt

Đội Đua DirtChưa Sub Năm: 2018

Bị bắt vì tội trộm cắp ô tô, một thanh niên 17 tuổi được mời làm việc và có cơ hội thay đổi cuộc sống của mình bởi người quản lý của một đội đua xe chuyên nghiệp.

Trai Bao Cao Cấp American Gigolo

Trai Bao Cao Cấp American GigoloChưa Sub Năm: 1980

một trai bao cao cấp chuyên phục vụ vấn đề tâm sinh lý cho các chị em giàu có mà cô đơn ở Los Angeles. Mỗi lần gặp gỡ khách hàng, Kaye xuất hiện với những bộ suite khác nhau, từ ghi xám, xanh navy cho đến nâu nhạt, xanh sẫm… bằng chất liệu linen hay cotton Ý.

Đảo Kinh Hoàng Harpoon.Diễn Viên: Monica Mok,Hu Bing

Đảo Kinh Hoàng HarpoonChưa Sub Năm: 2012

Harpoon kể về chuyến đi kinh hoàng đến hòn đảo nhỏ một vài Mac Hồ Bình và Mỹ. Tình cờ họ đến nhà của một gia đình kỳ lạ, sự hiếu khách của chủ nhà ngạc nhiên nhiều sự cố đáng sợ đã xảy ra. Không lâu sau đó, hai thành viên trong đoàn đã thiệt mạng, cặp vợ chồng trẻ cuộc sống bị đảo lộn, có vẻ là một lực lượng điều ác vô hình đang tiếp cận để làm hại họ. Họ sẽ thoát khỏi vòng xoáy của hận thù hoặc sẽ mục con mồi cho âm mưu giết người hoàn hảo?

Bút Tiên 2 Bunshinsaba 2.Diễn Viên: Monica Mok,Hu Bing

Bút Tiên 2 Bunshinsaba 2Chưa Sub Năm: 2013

đạo diễn nổi tiếng Hàn Quốc Ahn Byeong Ki và sao nữ Park Han Byul công chiếu từ ngày 17/7 ở Trung Quốc, chỉ sau 4 ngày phim đã đạt doanh thu vượt 50 triệu tệ (hơn 172,6 tỷ đồng), phá kỷ lục doanh thu tuần đầu phát hành của dòng phim kinh dị ở Trung Quốc.

Xem Phim Thảm Họa Băng Hà - Snowmageddon Chưa Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thị trấn alaska lâm vào bờ vực bị hủy diệt bởi một quả cầu tuyết bí ẩn xuất hiện ở trước thềm nhà và được bọc như một món quà giáng sinh những gì diễn ra trong đó có thể gây ra thảm họa hủy diệt thực sự trên thế giớithảm họa băng hà,xem phim thảm họa băng hà,download thảm họa băng hà,xem online thảm họa băng hà hd,xem thảm họa băng hà nhanh,tai phim thảm họa băng hà,snowmageddon,xem phim snowmageddon,download snowmageddon,xem online snowmageddon hd,xem snowmageddon nhanh,tai phim snowmageddon,david cubitt,laura harris,dylan matzke