Cuộc Chiến Luân Hồi Edge Of Tomorrow.Diễn Viên: Tom Cruise,Emily Blunt,Bill Paxton

Cuộc Chiến Luân Hồi Edge Of TomorrowThuyết Minh Năm: 2014

Một cuộc chạy đua người nước ngoài ĐÃ nhấn Trái đất trong một cuộc tấn công không ngừng, cạnh tranh nhất theo bất kỳ đơn vị quân đội trên thế giới. Chính William Cage (Cruise) là một sĩ quan Ai đã bao giờ thấy một ngày của cuộc chiến Khi được unceremoniously rơi vào những gì Các khoản một nhiệm vụ tự sát.

Lữ Đoàn Sói Illang: The Wolf Brigade.Diễn Viên: Woo,Sung Jung,Hyo,Joo Han

Lữ Đoàn Sói Illang: The Wolf BrigadeThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh tương lai năm 2029, Illang: The Wolf Brigade kể về một đội quân đặc nhiệm được lập ra để đàn áp tổ chức khủng bố chống lại sự hình thành tổ chức chính phủ chung giữa Nam Hàn và Bắc Hàn. Phim được chuyển thể từ phim hoạt hình Nhật Bản Jin-Roh: The Wolf Brigade (Lữ Đoàn Sói) của đạo diễn Hiroyuki Okiura.

Doomsday Prophecy Lời Tiên Tri Về Ngày Tận Thế.Diễn Viên: Jewel Staite,Alan Dale,Aj Buckley

Doomsday Prophecy Lời Tiên Tri Về Ngày Tận ThếViệt Sub Năm: 2011

Một biên tập viên (AJ Buckley) và một nhà khảo cổ học (Jewel Staite)săn lùng bí ẩn của một tiểu thuyết tiên tri. Khi nhà văn được tìm thấy đã chết, biên tập viên có được một thiết bị cho phép ông thấy một tương lai của cơn ác mộng địa chất sắp xảy ra sẽ ảnh hưởng tới hành tinh. Lời tiên tri ngày tận thế .... Những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra với sự biến mất của Biển Đen, sau đó nhấn chìm các miệng núi bởi các trận động đất. Các quan chức thấy rằng tất cả những điều này đang xảy ra theo cuốn tiểu

Kẻ Kiến Tạo The Creator.Diễn Viên: Jewel Staite,Alan Dale,Aj Buckley

Kẻ Kiến Tạo The CreatorViệt Sub Năm: 2023

Trong một tương lai xa xôi, cuộc chiến tranh nổ ra giữa con người và trí tuệ nhân tạo AI. Joshua, một cựu đặc vụ cường tráng, đang trải qua nỗi đau không dứt về sự biến mất đầy bí ẩn của người vợ của anh.

Xem Phim Thảm Họa - Stormageddon Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

điều gì xảy ra khi bạn hỏi chương trình máy tính mạnh nhất chạy bằng máy tính mạnh nhất để làm theo lắng nghe và dự đoán hành vi của con người chương trình học trở thành sinh và hoạt động giống như một con ngườithảm họa,xem phim thảm họa,download thảm họa,xem online thảm họa hd,xem thảm họa nhanh,tai phim thảm họa,stormageddon,xem phim stormageddon,download stormageddon,xem online stormageddon hd,xem stormageddon nhanh,tai phim stormageddon,john hennigan,eve mauro,joseph gatt,robert blanche