Giác Quan Thứ 8 The Eighth Sense

Giác Quan Thứ 8 The Eighth SenseViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/10)

câu chuyện của Ji Hyun, sinh viên năm nhất của một trường đại học ở Seoul. Anh ấy đến từ một thị trấn nông thôn nhỏ và quen sống ở vùng quê yên tĩnh. Anh ấy đấu tranh để hình thành các mối quan hệ có ý nghĩa, và việc chuyển đến thủ đô bận rộn của Hàn Quốc đã khiến anh ấy cảm thấy mất phương hướng và bối rối.

Mặt Dày Phần 7 Shameless Season 7.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Steve Howey

Mặt Dày Phần 7 Shameless Season 7Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Mặt dày là câu chuyện về cuộc sống mưu sinh của một gia đình dưới đáy xã hội với nhiều thủ đoạn. Một gia đình gồm ông bố nghiện rượu cùng 6 đứa con phải làm đủ tất cả mọi việc, xấu có, tốt có...Nhưng đằng sau tất cả là sự khao khát tình cảm gia đình, là ước mơ tìm được hạnh phúc và một cuộc sống tốt đẹp hơn!

Chocolate Hạnh Phúc Happiness Chocolate.Diễn Viên: Trương Đình,Phó Tân Pác,Tân Chỉ Lôi,Vu Tiểu Huệ,Lôi Mộc

Chocolate Hạnh Phúc Happiness ChocolateViệt Sub Năm: 2018 (Tập 34/??)

câu chuyện về Chung Khoản Khoản là một cô gái độc lập, mạnh mẽ, cô mở một cửa hàng bán socola để trả nợ cho bố. Thế rồi cô vô tình gặp gỡ công tử nhà giàu Đoàn Thiên Lạc, hai người cùng đưa ra ước định hạnh phúc socola. Khi giúp anh theo đuổi thiên kim tiểu thư Nguyễn Úc Doanh, giữa hai người ngầm nảy sinh 1 thứ tình cảm mơ hồ nhưng bị gia đình phản đối

Bác Sĩ Chance Phần 1 Chance Season 1.Diễn Viên: Hugh Laurie,Sal Lopez,Kevin Carscallen

Bác Sĩ Chance Phần 1 Chance Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

câu chuyện về cuộc đời cũng như công việc của anh chàng bác sĩ tâm thần Eldon Chance. Trong phim các bạn sẻ thấy được một thế giới đầy nguy hiểm của những bệnh nhân tâm thần mà Eldon Chance phải đối mặt hàng ngày và bên cạnh đó anh còn phải chống chội với những tên cảnh sát tham ô biến chất.

Hôn Nhân Lịch Hiểm Ký Marriage Adventures.Diễn Viên: Hàn Tuyết,Hoàng Minh

Hôn Nhân Lịch Hiểm Ký Marriage AdventuresViệt Sub Năm: 2018 (Tập 39/39)

Võ Công và Khương Lê là một cặp đôi nghiên cứu sinh tại Thượng Hải. Sau khi tốt nghiệp, dù bị cha mẹ phản đối nhưng vẫn quyết tâm kết hôn với nhau. Tuy nhiên, cuộc sống mưu sinh khó khăn liên tiếp khiến không chỉ gia đình nhỏ của họ mà cả gia đình cha mẹ cũng gặp bất hòa và bất mãn.

Xem Phim Thâm Thù Phần 1 - Feud Season 1 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ american horror story cho tới the people v oj simpson american crime story và giờ thì là feud bette and joan đứa con đẻ của ryan murphy tiếp nối phong cách anthology mỗi mùa một câu chuyện tiếp tục khuấy đảo thế giới ảothâm thù phần 1,xem phim thâm thù phần 1,download thâm thù phần 1,xem online thâm thù phần 1 hd,xem thâm thù phần 1 nhanh,tai phim thâm thù phần 1,feud season 1,xem phim feud season 1,download feud season 1,xem online feud season 1 hd,xem feud season 1 nhanh,tai phim feud season 1