Thủ Lĩnh So Đong Ballad Of Suh Dong.Diễn Viên: Jo Hyun Jae,Kim Suk,Lee Bo Young

Thủ Lĩnh So Đong Ballad Of Suh DongViệt Sub Năm: 2005 (Tập 55/55)

Seo Dong tên thật là Jang và sau đó Ông trở thành vị vua thứ 30 của triều đại Paekche lấy vương hiệu là Vua Moo - một vì vua tài giỏi, lãnh đạo kiệt xuất nhưng khi còn trẻ ông đã từng lăn lộn kiếm sống bằng nghề mua bán ngựa và những bạn hàng đã đặt cho ông tên Seo Dong. Sau khi được nghe về vẻ đẹp tuyệt trần của nàng công chúa Seon-hwa, người con gái thứ 3 của vua Jin-pyeong thuộc vương quốc Silla.

Thiếu Chủ, Đi Chậm Thôi Ive Fallen For You.Diễn Viên: Jo Hyun Jae,Kim Suk,Lee Bo Young

Thiếu Chủ, Đi Chậm Thôi Ive Fallen For YouViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

Điền Tam Thất từ nhỏ sống trong nghĩa trang, yêu thích điều tra phá án nghiệm thi. Thuở nhỏ, có một người bạn thanh mai trúc mã, hai người quan hệ rất tốt. Tuy nhiên, người bạn đó bỗng nhiên biến mất kỳ lạ. Điền Tam Thất lặn lội đường xá xa xôi để tìm ra tung tích người bạn đó.

Lang Càn Kiếp The Wolf Dry Disaste.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Uyển Quỳnh Đan,Trương Tây Chính,Mạnh Lộ,Trương Khang

Lang Càn Kiếp The Wolf Dry DisasteViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

kể về con yêu quái già ngàn tuổi Ứng Càn Thời, chuyên trông nom núi Thiên Lang, đề phòng dịch bệnh Lang Tộc lây lan. Để kiếm tìm nguồn cơn tà ác bị mất tích là Thiên Lang đao, Ứng Càn Thời xuống núi. Cùng lúc đó, Lang Thập Thất mới 5 tuổi lẻn xuống núi, bị số phận dị hóa, nắm giữ sức mạnh thần bí.

Đại Ngọc Nhi Truyền Kỳ The Legend Of Xiao Zhuang.Diễn Viên: Nhiếp Viễn,Cảnh Điềm,Cảnh Lạc,Tưởng Lâm Tịnh,Hà Hoa

Đại Ngọc Nhi Truyền Kỳ The Legend Of Xiao ZhuangThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 70/70)

lấy bối cảnh thời nhà Thanh kể về cuộc đời của Đại Ngọc Nhi xoay quanh hai người đàn ông Đa Nhĩ Cổn và Hoàng Thái Cực Câu chuyện về cuộc sống của Thái hậu Xiaozhuang . Trong màn biểu diễn này, công chúa Mông Cổ Đà Yuer mong muốn dành phần còn lại của cuộc đời mình với tình yêu đích thực của mình Đa Nhĩ Cổn nhưng thông qua một loạt các sự kiện, kết thúc kết hôn với Hoàng Thái Cực.

Xem Phim Thân Ái! Thiên Hồ Đại Nhân - Dear Mr. Heavenly Fox Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là một bộ phim cổ trang ngọt sủng tình cảm chủ yếu là kể lại câu chuyện tình yêu giữa hồ tộc cùng nhân tộc mấy trăm năm trước bên trong hồ tộc xuất hiệnthân ái thiên hồ đại nhân,xem phim thân ái thiên hồ đại nhân,download thân ái thiên hồ đại nhân,xem online thân ái thiên hồ đại nhân hd,xem thân ái thiên hồ đại nhân nhanh,tai phim thân ái thiên hồ đại nhân,dear mr heavenly fox,xem phim dear mr heavenly fox,download dear mr heavenly fox,xem online dear mr heavenly fox hd,xem dear mr heavenly fox nhanh,tai phim dear mr heavenly fox