Hồng Hoa Hội The Emperor And His Brother.Diễn Viên: Bạch Bưu,Cốc Phong,Đặng Vỹ Hào,Địch Long,La Liệt,Văn Tuyết Nhi

Hồng Hoa Hội The Emperor And His BrotherThuyết Minh Năm: 1981

Vào thời Càn Long, quốc thái dân an, tuy nhiên thế lực phản Thanh vẫn âm thầm hoạt động. Văn Thái Lai và vợ là Lạc Băng do bang hội phản Thanh Hồng Hoa Hội phái đến lần thứ tư đang bị triều đình săn lùng, phải nhờ Lục Phỉ Thanh của phái Võ Đang dẫn đến Thiết Đảm trang gặp lão anh hùng Chu Trung Anh để tránh nạn

Vương Gia Bá Đạo The Super Royal Highnes.Diễn Viên: Dịch Bách Thần,Thượng Tư Kỳ,Vinh Khuê

Vương Gia Bá Đạo The Super Royal HighnesThuyết Minh Năm: 2017

kể về trong một lần được mỹ nhân cứu mạng, Ninh vương liền đem lòng yêu nàng say đắm. Thế nhân, tiểu mỹ nhân lại vô cùng sợ con người, liên tục né tránh sự theo đuổi của vương gia. Sau khi biết được thân phận của người trong mộng, chàng trốn khỏi hoàng cung, bất chấp nguy hiểm cải trang thành yêu quái đến yêu giới tìm nàng.

Hoa Mộc Lan Vô Song Matchless Mulan.Diễn Viên: Dịch Bách Thần,Thượng Tư Kỳ,Vinh Khuê

Hoa Mộc Lan Vô Song Matchless MulanThuyết Minh Năm: 2020

Trong khi phiên bản “xịn” của Mulan chưa có lịch công chiếu thì điện ảnh hoa ngữ đã có không ít bản “nhái”, và Matchless Mulan là một trong số đó. Đây là webmovie rẻ tiền của Trung Quốc, đầu tư tương đối qua loa, cảnh quay võ thuật kém chất lượng và diễn xuất tương đối dở tệ, thực sự nó càng khiến cho khán giả mong chờ bản chuyển thể của Disney sớm ra mắt.

The Fortress Nam Hán Sơn Thành.Diễn Viên: Lee Byung Hun,Park Hee Soon,Ko Soo,Park Hae,Il

The Fortress Nam Hán Sơn ThànhThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh năm 1636 khi nhà Thanh tấn công Triều Tiên, khiến cho Triều Tiên In Jo (Park Hae Il) cùng các cận thần của mình là Choi Myung Kil (Lee Byung Hun) và Kim Sang Hun (Kim Yoon Suk) phải ẩn náu ở Pháo đài núi Nam Hán, một nơi hoàn toàn cô lập với bên ngoài.

Xem Phim Thần Bếp Hạ Phàm - The King Of Cookery Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về thiên nhai thang mô đã bị những vị thần tối cao đầy xuống trần gian và anh trở thành một đầu bếp một hôm anh được một ông già bí ẩn mời anh tham gia vào cuộc thi nấu ăn và số tiền thưởng vô cùng lớnthần bếp hạ phàm,xem phim thần bếp hạ phàm,download thần bếp hạ phàm,xem online thần bếp hạ phàm hd,xem thần bếp hạ phàm nhanh,tai phim thần bếp hạ phàm,the king of cookery,xem phim the king of cookery,download the king of cookery,xem online the king of cookery hd,xem the king of cookery nhanh,tai phim the king of cookery