Nụ Hôn Tử Thần Todome No Kiss.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Jun Shison,Mugi Kadowaki,Yuko Araki

Nụ Hôn Tử Thần Todome No KissViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Dojima Otaro là một host nổi tiếng. Vì một sự việc trong quá khứ, anh ta tin rằng tình yêu làm cho mọi người không hạnh phúc, giờ đây anh ta chỉ theo đuổi tiền bạc và quyền lực. Một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện trước Dojima Otaro. Người phụ nữ bí ẩn có khuôn mặt tái xanh với đôi môi đỏ. Cô ta hôn Dojima Otaro và anh ta chết, nhưng giây phút tiếp theo anh ta tỉnh lại.

Hỏa Hồ Điệp Flaming Butterfly.Diễn Viên: Đường Văn Long,Lý Thể Hoa,Đổng Mẫn Lợi

Hỏa Hồ Điệp Flaming ButterflyViệt Sub Năm: 2008 (Tập 31/31)

Câu chuyện kể về người phụ nữ hiện đại và cuộc chiến đấu giành địa vị của cô trong xã hội thượng lưu và trở thành chủ tịch của một tập đoàn. Bộ phim chủ yếu dựa vào cuộc đời của nhà kinh doanh bất động sản Nina Cung Như Tâm người vừa mới qua đời vào tháng 4 năm nay. Vì bối cảnh là xã hội thượng lưu, nên sẽ có rất nhiều bộ váy đắc tiền, đời sống xa hoa và những kịch tích trong tác phẩm.

Vượt Qua Bóng Tối Artit Ching Duang.Diễn Viên: Đường Văn Long,Lý Thể Hoa,Đổng Mẫn Lợi

Vượt Qua Bóng Tối Artit Ching DuangViệt Sub Năm: 2018 (Tập 28/28)

Duansib và Tiangwan gặp nhau trong một chuyến du lịch. Tiangwan muốn đến một nơi nào đó để tìm lại chính mình sau những tháng ngày chìm trong bóng tối. Duansib đang muốn tránh những ồn ào của cuộc sống thực tại và nạp tiếp năng lượng cho mình. Sự vô tình như được định mệnh sắp đặt, họ đồng cảm với nhau mà không cần biết đến quá khứ của nhau.

Xem Phim Thần Mai Mối 6: Nàng Kẹo Kéo Và Chàng Nha Sĩ - The Cupid Series 6: Kammathep Sorn Kol Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân viên kế toán của công ty mai mối cupid hut vì hoàn cảnh gia đình khó khăn phải chăm sóc hai người bác của mình millin trở thành một cô gái kỹ tính hơi keo kiệt và mê tín tin vào bói toán saran là nha sĩ không tin vào chuyện số mệnh và định mệnh cho đến khi anh gặp được millinthần mai mối 6,nàng kẹo kéo và chàng nha sĩ,xem phim thần mai mối 6,nàng kẹo kéo và chàng nha sĩ,download thần mai mối 6,nàng kẹo kéo và chàng nha sĩ,xem online thần mai mối 6,nàng kẹo kéo và chàng nha sĩ hd,xem thần mai mối 6,nàng kẹo kéo và chàng nha sĩ nhanh,tai phim thần mai mối 6,nàng kẹo kéo và chàng nha sĩ,the cupid series 6,kammathep sorn kol,xem phim the cupid series 6,kammathep sorn kol,download the cupid series 6,kammathep sorn kol,xem online the cupid series 6,kammathep sorn kol hd,xem the cupid series 6,kammathep sorn kol nhanh,tai phim the cupid series 6,kammathep sorn kol,nychaa nuttanicha dungwattanawanich,tono pakin kumwilaisuk