Sugarless 2012 Live Action Cối Xay Gió: Không Đường.Diễn Viên: Shirahama Aran,Suzuki Nobuyuki,Sano Reo

Sugarless 2012 Live Action Cối Xay Gió: Không ĐườngViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Dựa trên manga Sugarless của tác giả Hosokawa Masami. Câu chuyện xoay quanh Shiiba Gaku, Một cậu học sinh mới chuyển trường và tham vọng trở thành đứng đầu trường. Liệu cậu có thể trở thành TOP khi mà mới vào đã bị đánh bại bởi 1 tên nhóc tầm thường và đối đầu với những kẻ chủ chốt. Liệu cậu có thành công trong cuộc chiến danh vọng và tình yêu.

Siren Keiji X Kanojo X Kanzen Akujo.Diễn Viên: Shirahama Aran,Suzuki Nobuyuki,Sano Reo

Siren Keiji X Kanojo X Kanzen AkujoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Shinobu Satomi (Tori Matsuzaka) và Yuki Inokuma (Fumino Kimura) là đồng đội tại đội điều tra cơ động, đồng thời cũng là người tình bí mật của nhau. Cả 2 đều có mơ ước được làm việc tại phòng hình sự số 1, họ đã hứa với nhau sẽ kết hôn nếu 1 trong 2 người đạt được điều đó.

Xem Phim Thần Thi Cử - Juken No Kamisama Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cậu bé lớp 6 với niềm đam mê bóng chày cháy bỏng nhưng học lực trung bình yếu một ông bố vụng về nhưng tốt bụng thương con một nữ sinh lạnh lùng như rô bốt với biệt danh thần thi cử juken no kamisama là câu chuyện về họvề mối quan hệ thường thấy trong xã hội hiện đại phụ huynh học trò gia sưrộng ra là cả một hình ảnh quen thuộc về những cô bé cậu bé học trò với chiếc cặp nặng trĩu vai với những buổi học thêm kín tuầndưới sự sắp xếp của cha của mẹ mà không được vui chơithần thi cử,xem phim thần thi cử,download thần thi cử,xem online thần thi cử hd,xem thần thi cử nhanh,tai phim thần thi cử,juken no kamisama,xem phim juken no kamisama,download juken no kamisama,xem online juken no kamisama hd,xem juken no kamisama nhanh,tai phim juken no kamisama