Đứng Đầu Luật Pháp Above The Law.Diễn Viên: Steven Seagal,Pam Grier,Henry Silva

Đứng Đầu Luật Pháp Above The LawViệt Sub Năm: 1988

Nicolo "Nico" Toscani là con trai của một người nhập cư đến từ Sicily - học võ thuật tại Nhật Bản. Tài năng của anh đã thu hút được sự chú ý và anh được tuyển vào làm việc cho Cục tình báo trung ương Mỹ. Trong thời gian hoạt động ở biên giới Việt Nam - Campuchia, Nico đã rất phẫn nỗ với Zagon khi chứng kiến anh chàng này lợi dụng cuộc chiến tranh ở Việt Nam để buôn lậu ma tuý. 15 năm sau, Nico đã rời CIA và về làm thám tử ở Chicago. Những cuộc điều tra và đụng độ đã giúp Nico khám phá ra mối

Sát Thủ Đi Học Barely Lethal.Diễn Viên: Steven Seagal,Pam Grier,Henry Silva

Sát Thủ Đi Học Barely LethalThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện phim sẽ đưa chúng ta theo chân Megan, một nữ sát thủ 16 tuổi, vì muốn có một cuộc sống “bình thường” mà tiến hành làm giả cái chết của mình và quay trở lại một ngôi trường trung học, nhưng sớm nhận ra trường môi trường học đường còn tồn tại những thử thách hơn cả nhiệm vụ bí mật.

Nhà Thôi Miên The Hypnotist.Diễn Viên: Tobias Zilliacus,Mikael Persbrandt,Lena Olin

Nhà Thôi Miên The HypnotistViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim được đánh giá xứng tầm với "Cô gái có hình xăm rồng" ở thể loại trinh thám. Phim về một thám tử và một nhà tâm lý học nổi tiếng đã hợp tác để điều tra một vụ án mạng dường như đã đi vào ngõ cụt ... chỉ duy nhất một nhân chứng trẻ còn sống sót nhưng không thể nhận dạng được tội phạm.

Tay Súng Hickok Hickok.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Luke Hemsworth,Trace Adkins

Tay Súng Hickok HickokViệt Sub Năm: 2017

Tay súng huyền thoại vẫn được biết đến với cái tên Bill Hoang Dại được thị trưởng giao chức phó cảnh sát trưởng, với nhiệm vụ đem lại yên bình cho thị trấn náo loạn.

Xem Phim Thành Phố Súng Đạn - Gun City Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1921 thanh tra cảnh sát xuất sắc aníbal uriarte được gửi từ madrid đến barcelona để điều tra một số lượng vũ khí quân sự bị đánh cắp từ một chuyến tàu uriarte gặp thanh tra rediú một sĩ quan tham nhũng cùng tísico và beltrán tại quán rượu nổi tiếng edén do el barón chủ sở hữu nơi mà các vũ công và phụ nữ chỉ dành cho giới thượng lưuthành phố súng đạn,xem phim thành phố súng đạn,download thành phố súng đạn,xem online thành phố súng đạn hd,xem thành phố súng đạn nhanh,tai phim thành phố súng đạn,gun city,xem phim gun city,download gun city,xem online gun city hd,xem gun city nhanh,tai phim gun city,luis tosar,michelle jenner,vicente romero