Nội Tình Và Pháp Luật The Truth.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Châu Hải My

Nội Tình Và Pháp Luật The TruthViệt Sub Năm: 1988

Lưu Đức Hoa thủ vai một vị luật sư trẻ có tâm huyết với nghề,anh ta bị mồ côi từ thuở nhỏ và khi lớn lên trở thành một luật sư tài năng. Câu chuyện trở lên cảm động, khi chính anh lại là người bào chữa cho mẹ mình, người mà đã sinh ra anh, nhưng lại không đủ điều kiện để nuôi anh. Bà đã phải đi làm nghề mà xã hội lên án, nhưng bà làm tất cả để nuôi con bà trưởng thành.

Nơi Anh Rời Xa This Is Where I Leave You.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Châu Hải My

Nơi Anh Rời Xa This Is Where I Leave YouViệt Sub Năm: 2014

một đại gia đình vì một vài lí do không phù hợp trong cuộc sống dần dần những người trong gia đình này ly tán và đường ai nấy đi cho đến khi đến ngày lễ tang của ông bố đáng kính của họ. Trọng tâm của bô phim đi sâu vào nhân vật Bateman vừa trải qua cú sốc về tình cảm sau khi phát hiện người vợ cùng chăn gối với anh bấy lâu nay ngoại tình với gã sếp đáng ghét của anh hơn 1 năm nay.

Kẻ Thống Trị Tình Dục Dogs Dont Wear Pants.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Châu Hải My

Kẻ Thống Trị Tình Dục Dogs Dont Wear PantsViệt Sub Năm: 2019

Juha (do Pekka Strang) đã mất vợ trong một tai nạn đuối nước. Nhiều năm sau anh vẫn cảm thấy tê liệt và không thể kết nối với mọi người. Nhưng khi gặp cô nàng Mona (do Krista Kosonen) là một dominatrix (kẻ thống trị tình dục), cuộc sống của anh thay đổi mọi thứ.

Thân Này Ví Xẻ Làm Hai Body Double.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Châu Hải My

Thân Này Ví Xẻ Làm Hai Body DoubleViệt Sub Năm: 1984

một trải nghiệm tinh khôi phim đúng nghĩa, kiểu phim kinh dị của Hitchcock, khi mà nhân vật chính là thứ gì đó méo mó, mong manh, dễ vỡ, luôn trong tình thế hiểm nghèo, và người xem hoàn toàn có thể phác họa chân dung nhân vật bằng chỉ một từ

Xem Phim Thanh Tra Endevour - Endeavour Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh của phim là năm 1965 thanh tra trẻ endeavour morse được cử tới oxford để hỗ trợ trong việc điều tra của một cô gái 15 tuổi bị mất tích là một người nghiêm túc thích âm nhạc cổ điển và không uống rượu endeavour có vẻ không phù hợp để trở thành cảnh sátthanh tra endevour,xem phim thanh tra endevour,download thanh tra endevour,xem online thanh tra endevour hd,xem thanh tra endevour nhanh,tai phim thanh tra endevour,endeavour,xem phim endeavour,download endeavour,xem online endeavour hd,xem endeavour nhanh,tai phim endeavour