Dấu Vết Trace.Diễn Viên: Dan Stevens,Aubrey Plaza,Jean Smart,Rachel Keller

Dấu Vết TraceViệt Sub Năm: 2020 (Tập 36/36)

kể về sự phối hợp giữa Liêu Nham, một pháp y tài giỏi nức tiếng và Lương Mạch Kỳ, một chuyên gia tâm lý tội phạm trong việc điều tra phá giải những vụ trọng án bí ẩn.

Cuộc Chiến Trong Bóng Tối Saming Jao Tha.Diễn Viên: Boom Piyaphun,Lewis Hana,Bie Teerapong Leowrakwong

Cuộc Chiến Trong Bóng Tối Saming Jao ThaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/??)

câu chuyện về Don, vốn là trẻ mồ côi được sư thầy nuôi dạy. Anh lớn lên và trở thành một chiến sĩ hải quan nhưng vô tình bị cuốn vào cuộc chiến của giới Mafia. Wadee là chiến sĩ cảnh sát đang thực hiện nhiệm vụ cuối cùng trước khi giải ngũ và trở về tkết hôn với người đàn ông mà cô yêu. Ngay từ đầu cuộc gặp gỡ của hai người đã tràn đầy sự hiểu lầm.

Tiên Tri Thần Thám The Game: Towards Zero.Diễn Viên: Boom Piyaphun,Lewis Hana,Bie Teerapong Leowrakwong

Tiên Tri Thần Thám The Game: Towards ZeroViệt Sub Năm: 2020 (Tập 32/32)

một người đàn ông với khả năng nhìn thấy khoảnh khắc trước khi chết của một người mỗi khi nhìn vào mắt họ. Một chuỗi án mạng liên hoàn diễn ra khiến Tae Pyung bận lòng, anh quyết định hợp tác với Joon Young (Lee Yeon Hee), dùng khả năng của mình để tìm cách phá giải vụ án.

Xem Phim Thanh Tra Mẫu Mực - The Good Detective Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về cuộc chiến giữa các thám tử cố gắng tiết lộ sự thật và những người thường xuyên che đậy nó lấy bối cảnh tại thành phố incheon hàn quốc các thám tử cố gắng truy bắt tội phạm những kẻ che giấu những sự thật xấu xíthanh tra mẫu mực,xem phim thanh tra mẫu mực,download thanh tra mẫu mực,xem online thanh tra mẫu mực hd,xem thanh tra mẫu mực nhanh,tai phim thanh tra mẫu mực,the good detective,xem phim the good detective,download the good detective,xem online the good detective hd,xem the good detective nhanh,tai phim the good detective