Võ Sĩ Cuồng Phong The Hurricane

Võ Sĩ Cuồng Phong The HurricaneViệt Sub Năm: 1999

biệt hiệu của tay box nhà nghề Rubin Carter, một người Mỹ da đen đã vượt qua nhiều khó khăn để trở thành nhà vô địch đấm bốc hạng trung. Tuy nhiên anh phải ngồi tù oan suốt 20 năm vì bị kết tội nhầm là giết người.

Thợ Săn Kho Báu Treasure Hunters

Thợ Săn Kho Báu Treasure HuntersThuyết Minh Năm: 2017

Kho vàng của Nhật Hoàng trong Thế Chiến Thứ II bị chôn vùi ở đảo Corregidor, Philippines trở thành miếng mồi ngon để các thế lực xâu xé. Những đội thợ săn kho báu bất hợp pháp sẳn sàng nổ súng đoạt mạng kẻ dám tranh giành. Các cô gái cũng vào cuộc, tìm vận may và lôi những kẻ sát nhân săn vàng trong quá khứ ra ánh sáng.

Đôrêmon Trở Lại Doraemon Comes Back

Đôrêmon Trở Lại Doraemon Comes BackViệt Sub Năm: 1998

Chúng ta đã từng đọc qua một trong ba đoạn kết được ưa thích nhất của Doraemon do fan của mèo máy Dora kí họa. Nhưng dù gì đi chăng nữa, đây cũng chỉ là một doujinshi (do fan vẽ ra). Vậy, liệu có đoạn kết nào của Doraemon do hai tác của của mèo máy dora vẽ không? Thật sự thì có. Không những một mà có tới ba “đoạn kết” (theo wiki).

Xem Phim Thánh Vật Cá Sấu 2 - Crocodile Dundee Ii Việt Sub (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi sue ngăn chặn được ý định rời new york đi lang thang khám phá châu mĩ của michael và thú nhận rằng cô yêu anh anh chàng thợ săn cá sấu đến từ australia đã ở lại new york sống với cô và cố gắng thích nghi với cuộc sống nơi đâythánh vật cá sấu 2,xem phim thánh vật cá sấu 2,download thánh vật cá sấu 2,xem online thánh vật cá sấu 2 hd,xem thánh vật cá sấu 2 nhanh,tai phim thánh vật cá sấu 2,crocodile dundee ii,xem phim crocodile dundee ii,download crocodile dundee ii,xem online crocodile dundee ii hd,xem crocodile dundee ii nhanh,tai phim crocodile dundee ii