Móng Hổ 2 Tiger Claws 2

Móng Hổ 2 Tiger Claws 2Việt Sub Năm: 1996

Cảnh sát Tarek Richards (Jalal Merhi) và Linda Masterson (Cynthia Rothrock) ở New York để điều tra những vụ giết người bí ẩn của võ sư, người có vết thương giống như vết xước của hổ...

Kỳ Môn Độn Giáp 2 The Thousand Faces Of Dunjia 2

Kỳ Môn Độn Giáp 2 The Thousand Faces Of Dunjia 2Thuyết Minh Năm: 2023

Thế giới tưởng chừng như yên bình này không chỉ có con người sinh sống. Từ lâu, những con quỷ nhỏ và những nàng tiên trên thế giới đã sống giữa chúng ta dưới hình dạng con người. Trong số đó, có những người có tấm lòng nhân hậu với con người và có những người độc ác.

Ngạnh Hán 2 Underdog Knight 2.Diễn Viên: En Chun Chiao,Ye Liu,Zilin Zhang

Ngạnh Hán 2 Underdog Knight 2Việt Sub Năm: 2011

Giới thiệu Lao San, là một cựu lính thủy đã giải ngũ và đang sống ở thế giới vô ưu và lạc quan của mình. Anh bị một chấn thương não bộ khiển suy nghĩ của anh như một đứa trẻ.Anh xem mình là một cảnh vệ chuyên nghiệp và chiến đấu những người mà anh xem là người xấu.

Nhất Đao Khuynh Thành Blade Of Fury.Diễn Viên: En Chun Chiao,Ye Liu,Zilin Zhang

Nhất Đao Khuynh Thành Blade Of FuryThuyết Minh Năm: 1993

Bộ phim mở ra vào năm 1895 khi một nhóm dân tộc tự gọi là Black Flag Troop bị tiêu diệt trong khi tấn công quân đội Nhật Bản trong chiến tranh Trung-Nhật. Sau đó một vài năm tới 1898 khi kung-fu master Tân Tzu-tung (Địch Long), cùng với trợ lý của ông Chín Catties (Cynthia Yang Li-ching), dừng chân tại một thị trấn nhỏ.

Xem Phim Thập Tam Thái Bảo - The Heroic Ones Việt Sub (1970) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuối đời đường trung quốc tứ phân ngũ liệt trong đó thế lực mạnh nhất phải kể là lý kha và chu ôn kha bản tính xảo quyệt lập tâm muốn thống nhất thiên hạ hắn bèn lợi dụng sắc đẹp của con gái mình là vân la công chúa để khống chế 13 vị cao thủ vỗ lâm giang hồ thường gọi họ là thập tam thái bảo trong đó có lý tôn hiếu võ nghệ cao siêu nhất kha rất coi trọng hiếu nhưng hiếu lại coi thường quyền uy mục đích chính của hiếu là muốn diệt ôn để trả thù cho chathập tam thái bảo,xem phim thập tam thái bảo,download thập tam thái bảo,xem online thập tam thái bảo hd,xem thập tam thái bảo nhanh,tai phim thập tam thái bảo,the heroic ones,xem phim the heroic ones,download the heroic ones,xem online the heroic ones hd,xem the heroic ones nhanh,tai phim the heroic ones,khương đại vệ,han chin,địch long