Nhà Tôi Là Nhất Sweet Home, Sweet Honey

Nhà Tôi Là Nhất Sweet Home, Sweet HoneyThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 129/129)

Oh Bom và Kang Maru cùng mất cha mẹ trong một ngày do tai nạn. Nhưng đây mới chỉ là sự khởi đầu của chuỗi bi kịch tiếp theo mà họ phải đối mặt. Cô con gái út mà vợ chồng Gukhui và Jeonggi thất lạc 20 trước và được một gia đình đưa về nuôi. Oh Bom không hề biết sự thật này cho đến khi cha mẹ nuôi cô đột ngột qua đời và để lại món nợ 40.000 USD mà cô phải gánh.

Quy Lộ Road Home

Quy Lộ Road HomeViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/30)

cặp đôi Quy Hiểu và Lộ Viêm Thần, là mối tình đầu của nhau, nhưng sau khi tốt nghiệp đại học Lộ Viêm Thần đi làm cảnh sát đặc nhiệm. Cùng lúc đó, gia đình Quy Hiểu xảy ra biến cố, tình yêu của họ cũng kết thúc từ đó.

Chuyện Tình Chàng Idol Spark.Diễn Viên: Park Jin,Joo,Joo Da,Young,Na Jong Chan,Nam Bo Ra

Chuyện Tình Chàng Idol SparkViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/30)

Chuyện Tình Chàng Idol là câu chuyện bắt đầu từ một buổi tối bất thường. Son Ha Neul ( Nam Bo Ra) là một cô gái trẻ bị mồ côi cha mẹ trong một tai nạn. Từ đó, cô sống cùng nhà một người bạn và để nuôi sống bản thân, cô phải làm rất rất nhiều việc.

Xem Phim Thầy Giáo Thịt Tươi - Fresh Teachers Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những câu chuyện về trường học thế nhưng có một nhân vật khác biệt trong trường đó là thầy giáo thịt tươi vốn là thiếu gia nhà giàu nên sự nghênh ngáo của anh luôn bị các giáo viên trong trường chỉ chích phim với những tính tiết vui nhộn sẽ làm cho phim lôi cuốn thêm mời các bạn cùng theo dõithầy giáo thịt tươi,xem phim thầy giáo thịt tươi,download thầy giáo thịt tươi,xem online thầy giáo thịt tươi hd,xem thầy giáo thịt tươi nhanh,tai phim thầy giáo thịt tươi,fresh teachers,xem phim fresh teachers,download fresh teachers,xem online fresh teachers hd,xem fresh teachers nhanh,tai phim fresh teachers,ngụy đại huân,trịnh hợp huệ tử,trần ngọc kỳ