Unnamed Memory Furumiya Kuji

Unnamed Memory Furumiya KujiViệt Sub Năm: 2024 (Tập 4/12)

Khi còn nhỏ, Oscar, Thái tử của Farsas đã bị nguyền là không thể có người nối dõi. Đến năm hai mươi tuổi, anh đã tới gặp Tinassha, phù thủy mạnh nhất lục địa này, để phá giải lời nguyền.

Owari No Seraph Seraph Of The End: Vampire Reign

Owari No Seraph Seraph Of The End: Vampire ReignViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Owari no Seraph : Một loại Virus xuất hiện trên Trái đất và giết hết tất cả những người bị nhiễm có tuổi trên 13. Cùng lúc đó, ma cà rồng xuất hiện từ lòng đất sâu thẳm và biến loài người thành nô lệ. Nhân vật chính Hyakuya Yuuichirou là một trẻ mồ côi, bị ma cà rồng xem như gia súc cho chúng hút máu. Dù bị giam cầm, nhưng cậu có hoài bão lớn, khao khát có ngày giết hết toàn bộ ma cà rồng.

Shin No Nakama Ja Nai To Yuusha No Party Wo Oidasareta Node Henkyou De Slow Life Suru Koto Ni Shimashita

Shin No Nakama Ja Nai To Yuusha No Party Wo Oidasareta Node Henkyou De Slow Life Suru Koto Ni ShimashitaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Banished from the Heros Party, I Decided to Live a Quiet Life in the Countryside, I Was Kicked out of the Heros Party Because I Wasnt a True Companion so I Decided to Have a Slow Life at the Frontier. Red đã từng là một thành viên của biệt đội Anh hùng, một nhóm quyền lực được định sẵn để giải cứu thế giới khỏi thế lực tà ác của Taraxon, Chúa quỷ Raging.

Xem Phim The Beautiful Warrior - Grenadier: Hohoemi No Senshi Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rushuna là lữ khách và là một tay thiện xạ xinh đẹp với mái tóc vàng cô đi phiêu lưu khắp thế giới chỉ với 1 mục đích đó là mang lại hòa bình cho thế giới bằng cách thay vì đánh nhau bằng vũ khí cô đã lấy đi ý chí chiến đấu của họ bằng nụ cười liệu cô ấy có thành công hay không mời mọi người xem phim sẽ rõ rating vì trong phim có vài cảnh máu me bạo lực không quần áo cho nên hãy đảm bảo bạn trên 16 tuổi mới nên coi phim nàythe beautiful warrior,xem phim the beautiful warrior,download the beautiful warrior,xem online the beautiful warrior hd,xem the beautiful warrior nhanh,tai phim the beautiful warrior,grenadier,hohoemi no senshi,xem phim grenadier,hohoemi no senshi,download grenadier,hohoemi no senshi,xem online grenadier,hohoemi no senshi hd,xem grenadier,hohoemi no senshi nhanh,tai phim grenadier,hohoemi no senshi,the smiling senshi