12 Thảm Họa The 12 Disasters.Diễn Viên: Ed Quinn,Magda Apanowicz,Holly Elissa

12 Thảm Họa The 12 DisastersViệt Sub Năm: 2013

Vào đêm Giáng sinh khi một ngôi sao đen đáng ngại xuất hiện trên bầu trời, và kèm theo đó là nhiều dấu hiệu lạ. Khi trận động đất lớn và thiên tai bắt đầu xé tan thành phố như một ngày tận thế sắp bắt đầu. Một nhóm nhỏ những người sống xót phải liên kết với nhau để giải cứu thế giới!

Vụ Án Dòng Nước Đen Dark Waters.Diễn Viên: Ed Quinn,Magda Apanowicz,Holly Elissa

Vụ Án Dòng Nước Đen Dark WatersThuyết Minh Năm: 2019

kể về một luật sư sẵn sàng đánh đổi tất cả, từ gia đình đến sự nghiệp, để đánh tranh chống lại một tập đoàn công nghiệp hàng đầu. Robert Bilott (Mark Ruffalo) là một luật sư mẫn cán. Anh được người dân địa phương thuê để tìm sự liên kết giữa các hiện tượng động vật chết và sức khỏe cộng đồng bị sụt giảm.

Hạt Giống Hủy Diệt Seeds Of Destruction.Diễn Viên: Adrian Pasdar,Stefanie Von Pfetten And Jesse Moss

Hạt Giống Hủy Diệt Seeds Of DestructionViệt Sub Năm: 2011

Một hạt giống cổ đại bắt đầu toàn bộ thảm họa sinh thái. Kèm theo các mối đe dọa ngày càng tăng của sóng thần lớn, gây ra bởi rễ cây khổng lồ dưới đại dương. Các nhân viên bảo vệ môi trường phải đối đầu với tình huống xấu nhất và tìm cách giải quyết, sau đó họ quay trở lại nơi mà tất cả bắt đầu, với hy vọng có thể vô hiệu hóa các gốc phôi và chặn đứng hiểm họa sắp xảy ra.

28 Tuần Sau 28 Weeks Later.Diễn Viên: Jeremy Renner,Rose Byrne,Robert Carlyle

28 Tuần Sau 28 Weeks LaterViệt Sub Năm: 2007

28 tuần đã trôi qua kể từ ngày xảy ra sự kiện virus lan tràn khắp nước Anh, quật ngã những người dân đảo sương mù và biến họ thành những xác chết khát máu, dưới sự giúp sức mạnh mẽ từ quân đội Mỹ, giới cầm quyền Anh thở phào nhẹ nhõm tuyên bố nạn dịch đã được kiểm soát và tiêu diệt, người dân lại có thể trsở về mái nhà của họ sau những tháng ngày khủng khiếp khi để sống sót họ phải giết ngay chính những người thân yêu của mình và cả việc che dấu mầm bệnh virus vẫn còn đang phát triển và biến

Sự Thật Biết Muộn 1Br.Diễn Viên: Jeremy Renner,Rose Byrne,Robert Carlyle

Sự Thật Biết Muộn 1BrViệt Sub Năm: 2019

Sau khi để lại quá khứ đau khổ để theo đuổi giấc mơ của mình, Sarah ghi điểm trong căn hộ hoàn hảo của Hollywood. Nhưng có gì đó không đúng. Không thể ngủ, bị dằn vặt bởi những tiếng động lạ và những nốt nhạc đe dọa, cuộc sống mới của cô nhanh chóng bắt đầu sáng tỏ.

Xem Phim The Elevator - Haunted Hotel Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a reporter discovers all is not as it seems at an infamous hotelthe elevator,xem phim the elevator,download the elevator,xem online the elevator hd,xem the elevator nhanh,tai phim the elevator,haunted hotel,xem phim haunted hotel,download haunted hotel,xem online haunted hotel hd,xem haunted hotel nhanh,tai phim haunted hotel