Shiritsu Bakaleya Koukou Trường Dân Lập Bakaleya

Shiritsu Bakaleya Koukou Trường Dân Lập BakaleyaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Một ngôi trường của những tên côn đồ nóng nảy, thích gây sự, một trường Yankee tệ hại nhất - Trung học Bakada. Và một ngôi trường của những tiểu thư xinh đẹp và giỏi giang, ngôi trường của những nàng công chúa và quý cô. Trung học First Cattleya Khi hai ngôi trường hợp lại thành một, chuyện gì sẽ xảy ra?

Hiyokko ひよっこ

Hiyokko ひよっこViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/156)

câu chuyện diễn ra vào những năm 1964 trong không khí nhộn nhịp chuẩn bị cho thế vận hội Olympic, Yatabe Mineko (Kasumi Arimura) sinh ra và lớn lên tại một ngôi làng ở vùng núi phía bắc tỉnh Ibaraki trong một gia đình nông dân.

Xem Phim The Genius Game - The Genius Season 2 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mỗi tập có 2 trận trận đấu chính và trận sinh tồn trận đấu chính tất cả các thành viên đều được tham gia và có giải thưởng ngọc lựu người thắng cuộc ở trận đấu chính sẽ tăng khả năng miễn dịch và được vào thẳng tập sau người thua sẽ trong danh sách bị loạithe genius game,xem phim the genius game,download the genius game,xem online the genius game hd,xem the genius game nhanh,tai phim the genius game,the genius season 2,xem phim the genius season 2,download the genius season 2,xem online the genius season 2 hd,xem the genius season 2 nhanh,tai phim the genius season 2