Hang Động Tử Thần Sanctum.Diễn Viên: Rhys Wakefield,Allison Cratchley,Christopher Baker,

Hang Động Tử Thần SanctumThuyết Minh Năm: 2011

Đây là một phim về một nhóm thám hiểm hang động cố gắng sống sót sau một thảm họa thiên nhiên. Nếu bạn nào mê thể loại phim thám hiểm và xem nhiều phim thì sẽ thấy cốt truyện phim này rất quen, poly ví dụ 1 phim tương tự mà poly nhớ là Vertical Limit (2000)

Điệp Viên 007: Ngón Tay Vàng James Bond: Goldfinger.Diễn Viên: Sean Connery,Gert Fröbe,Honor Blackman

Điệp Viên 007: Ngón Tay Vàng James Bond: GoldfingerViệt Sub Năm: 1964

Sau khi phá hủy một phòng thí nghiệm ma túy ở châu Mỹ Latinh , James Bond - đại lý 007 - đi Bãi biển Miami. Ở đó, ông nhận được chỉ thị từ cấp trên của mình , M, thông qua nhân viên CIA Felix Leiter để quan sát đại lý vàng Auric Goldfinger , người đang ở tại khách sạn giống như Bond. Đại lý thấy Goldfinger gian lận tại gin rummy và dừng lại anh ta bằng cách đánh lạc hướng nhân viên của mình, Jill Masterson , và tống tiền Goldfinger vào mất . Trái phiếu và Jill consummate mối quan hệ mới của họ

Vua Đường Phố The King Of The Streets.Diễn Viên: Yue Song,Li Yufei,Kang En,Yang Jianping,Yang Junping,Li Changhai

Vua Đường Phố The King Of The StreetsViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim nói về một cậu bé tìm cách trả thù cho cái chết của cha mẹ, người đã bị giết chết cách đây 8 năm. Anh chiến đấu với các băng đảng đường phố và cuối cùng đạt được mục tiêu của mình.

Phi Công Tỷ Phú The Aviator.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Cate Blanchett,Kate Beckinsale

Phi Công Tỷ Phú The AviatorViệt Sub Năm: 2004

Howard Hughes (Leonardo DiCaprio thủ vai) là một người ham mê máy bay một cách cuồng nhiệt. Niềm ham mê đó ám ảnh cả trong các bộ phim mà anh thực hiện, trong đó có vô số các cảnh quay trên không ngoạn mục. Một lần khi quay một cảnh phim trong đó có cuộc đụng độ trên không giữa các máy bay của Đức và Pháp, Hughes đã điên đầu vì cảnh quay không có một gợn mây, gây sự tẻ nhạt và thiếu sinh động. Hughes nhất quyết không chịu và đòi quay lại cảnh này bằng bất kỳ giá nào.

Xem Phim Thế Giới Mới - The New World Việt Sub (2013) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the new world xoay quanh câu chuyện một thanh tra thâm nhập vào tổ chức xã hội đen lớn nhất nước sau đó anh chàng bị vướng vào cuộc chiến tranh giành vị trí ông trùm sau khi ông trùm cũ bị sát hạithế giới mới,xem phim thế giới mới,download thế giới mới,xem online thế giới mới hd,xem thế giới mới nhanh,tai phim thế giới mới,the new world,xem phim the new world,download the new world,xem online the new world hd,xem the new world nhanh,tai phim the new world,min,sik choi,jeong,min hwang,lee jeong,jae