Strawberry On The Shortcake Dâu Tây Trên Bánh Kem

Strawberry On The Shortcake Dâu Tây Trên Bánh KemViệt Sub Năm: 2001 (Tập 10/10)

Strawberry On the Shortcake cũng là tựa gốc của bộ phim. Nó có nghĩa là quả dâu tây trên mẫu bánh kem – món ăn mà 2 nhân vật nữ chính rất thích, nhưng nếu bạn tinh í, ‎bạn sẽ nhận ra rằng ghép các chữ cái đầu của tựa phim lại với nhau, bạn sẽ có được thông điệp của các nhà làm phim gửi gắm: S.O.S. Vậy tại sao lại là S.O.S?

Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-San

Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-SanViệt Sub Năm: 2015 (Tập 4/4)

chuyển thể từ manga cùng tên của nữ tác giả Narumi Naru. Nội dung kể về Koizumi (do Hayami Akari thủ vai), một cô nữ sinh với vẻ ngoài xinh đẹp nhưng lại khá lạnh lùng và ít nói. Nhưng ẩn đằng sau vẻ lạnh lùng đó, thì Koizumi lại là một chuyên gia về ramen với sở thích đi trải nghiệm các loại ramen khác nhau vào mỗi ngày.

Hanazakarino Kimitachihe Hua Yang Shao Nian Shao Nu.Diễn Viên: Ô Mai Chua

Hanazakarino Kimitachihe Hua Yang Shao Nian Shao NuViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

câu chuyện được lấy ý tưởng từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn Nakajo do đạo diễn tài năng Okada Masaki phụ trách sản xuất. Nội dung câu chuyện xoay quanh một cô gái tên là Mizuki vì mặc cảm tội lỗi của mình với anh chàng vận động viên nhảy cao Sano nên đã cải trang thành một nam sinh để vào học cùng trường với anh chàng này nhằm giúp Sano vươn lên nỗi sợ sau tai nạn giúp mình.

Xem Phim The Last Cop - ラストコッ Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào năm 1985 khi anh cảnh sát kyogoku kosuke karasawa toshiaki thủ vai đang truy đuổi một tên tội phạm thì bất ngờ rơi vào một vụ nổ lớn và bất tỉnh dẫn đến hôn mê sâu vào năm 2015 30 năm sau kosuke đột ngột tỉnh lại với nhiều sự thay đổi bất ngờ về gia đình đồng sự lẫn công nghiệp trong suốt thời gian mà anh bất tỉnhthe last cop,xem phim the last cop,download the last cop,xem online the last cop hd,xem the last cop nhanh,tai phim the last cop,ラストコッ,xem phim ラストコッ,download ラストコッ,xem online ラストコッ hd,xem ラストコッ nhanh,tai phim ラストコッ