Đường Đến Danh Vọng Maps To The Stars.Diễn Viên: Julianne Moore,Mia Wasikowska,Robert Pattinson

Đường Đến Danh Vọng Maps To The StarsThuyết Minh Năm: 2014

Map to the Stars xoay quanh cuộc đấu tranh giành giật danh vọng của một gia đình Hollywood, đồng thời đánh dấu lần thứ hai vị đạo diễn này hợp tác cùng Robert Pattision sau Cosmopolis. Khán giả đang hồi hộp mong chờ một bước đột phá thực sự của nam tài tử kể từ sau cơn sốt Twilight. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng khác như John Cusack, Mia Wasikowska và Julianne Moore.

Mưa Rào Sudden Rain.Diễn Viên: Setsuko Hara,Shûji Sano,Kyôko Kagawa

Mưa Rào Sudden RainViệt Sub Năm: 1956

Chia tay Hara Setsuko năm 2015, tháng 12 này, hội những người thích phim kinh điển xin gửi tặng các bạn phụ đề bộ phim Mưa Rào của đạo diễn Naruse Mikio. Mưa Rào còn được gọi là bộ phim thứ tư của Naruse trong loạt phim về chủ đề hôn nhân (marriage films) sau Bữa Cơm (Meshi), Chồng và Vợ (Husband and Wife) và Vợ (Wife)

Mái Ấm Của Chúng Ta The House Of Us.Diễn Viên: Setsuko Hara,Shûji Sano,Kyôko Kagawa

Mái Ấm Của Chúng Ta The House Of UsThuyết Minh Năm: 2019

Một kì nghỉ hè nữa lại tới, cũng là lúc Hana bé nhỏ cố gắng hàn gắn mối quan hệ đổ vỡ của bố mẹ mình. Nhưng cô bé bị phân tán bởi sự xuất hiện của hai bạn nhỏ, Yoomi 9 tuổi và Yoojin 7 tuổi. Hana bỗng nhiên trở thành một người chị lớn của hai cô em nhỏ, họ cùng nhau vui chơi và khám phá khắp nơi, từ chơi khăm người già hay tiến xa đến những bờ biển rộng. Họ cùng nhau trải qu

Chỉ Có Anh Only You.Diễn Viên: Marisa Tomei,Robert Downey Jr,Bonnie Hunt

Chỉ Có Anh Only YouViệt Sub Năm: 1994

Sau khi chơi với bảng Ouija cùng với anh trai Larry, Faith Corvatch 11 tuổi tin rằng đã tìm được người bạn đời của mình, người đàn ông mà được cô mệnh danh là "Damon Bradley". Niềm tin này được củng cố thêm một vài năm sau đó, một thầy bói lễ hội nói với cô rằng "Damon Bradley" là tên của người đàn ông cô sẽ kết hôn.

Xem Phim Thế Mới Là Yêu - A Lot Like Love Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có những mối tình bắt đầu ngay từ cái nhìn đầu tiên một tình yêu sét đánh nhưng cũng có những mối tình được thăng bậc từ tình bạn và bền vững với thời gian chuyện tình cảm giữa oliver và emily thuộc dạng thứ 2 tình cờ gặp nhau trên 1 chuyến bay từ la sang new york họ tự nhận thấy mình kh6ong hợp nhau 7 năm sau họ liệu tình bạn giữa họ lại chuyển thành tình yêu điều gì đã làm nên sự thay đổi ấythế mới là yêu,xem phim thế mới là yêu,download thế mới là yêu,xem online thế mới là yêu hd,xem thế mới là yêu nhanh,tai phim thế mới là yêu,a lot like love,xem phim a lot like love,download a lot like love,xem online a lot like love hd,xem a lot like love nhanh,tai phim a lot like love,amanda peet,ashton kutcher,taryn manning,aimee garcia,lee garlington,birdie m hale,tyrone giordano