Săn Lùng Quái Vật Phần 2 Grimm Season 2

Săn Lùng Quái Vật Phần 2 Grimm Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Các câu chuyện của anh em nhà Grimm không phải là những câu chuyện cổ tích mà là những lời cảnh báo. Anh chàng thanh tra Nick Burkhardt , nhân vật chính của chúng ta, chính là hậu duệ của họ. Những vụ án kì quái diễn ra buộc anh phải lao vào điều tra và phát hiện ra thế lực siêu nhân vẫn còn tồn tại xung quanh mình. Từ đó, đời anh rẽ sang một bước ngoặt mới, một bước rẽ nguy hiểm không ngờ!

Thế Giới Cổ Đại Ancient Worlds.Diễn Viên: Richard Miles,Simon Russell Beale,Julie Berry

Thế Giới Cổ Đại Ancient WorldsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 1/6)

nói về cuộc sống của con người và các địa điểm, chính trị và kinh tế, nghệ thuật và chiến tranh, giao thương và kỹ thuật, nhưng hơn hết đó là những câu chuyện về những cuộc sống khổ cực và sự phát triển khó khăn của một ý tưởng cấp tiến lần đầu tiên được thử nghiệm rồi lại thử nghiệm vào 6,000 năm trước.

Bá Tước Dracula Phần 1 Dracula Season 1.Diễn Viên: Robert Bathurst,Miklós Bányai,Jonathan Rhys

Bá Tước Dracula Phần 1 Dracula Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 6/10)

Dracula đến từ Anh , giả làm một doanh nhân người Mỹ cho rằng ông muốn đưa khoa học hiện đại cho xã hội tiểu bang Victoria. Trong thực tế, ông hy vọng sẽ trả thù những người đã hủy hoại cuộc đời mình thế kỷ trước đó. Chỉ có một trường hợp có tiềm năng có thể ngăn chặn kế hoạch của mình: Dracula rơi vô vọng trong tình yêu với một người phụ nữ có vẻ là một hóa thân của người vợ quá cố của ông.

Giải Mật Decoded.Diễn Viên: An Dĩ Hiên,Dĩnh Nhi,Trương Triết Hạn,Trần Học Đông

Giải Mật DecodedViệt Sub Năm: 2016 (Tập 45/45)

Thời kỳ đầu xây dựng nước Trung Quốc mới. Nước X phái một đội đặc vụ dẫn đầu là “ Giác tỉnh giả - The awakening” đột nhập vào TQ, dùng mật mã cao cấp là “Tử Mật” để tiến hành liên lạc.

Xem Phim Thề Ngôn - Promise Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tác phẩm được đầu tư công phu kỹ lưỡng có bối cảnh xoay quanh thời kì kháng chiến chống nhật trường kỳ của trung quốc nam chính của bộ phim – ngôn thiếu bạch giả nãi lượng – vốn là một thiên tài toán học nhưng đã vứt bỏ sự nghiệp tương lai phơi phới để đi theo tiếng gọi của tổ quốcthề ngôn,xem phim thề ngôn,download thề ngôn,xem online thề ngôn hd,xem thề ngôn nhanh,tai phim thề ngôn,promise,xem phim promise,download promise,xem online promise hd,xem promise nhanh,tai phim promise,giả nãi lượng,lý thạnh,tân hạo,lưu dịch quân,lưu uy