Katana Maidens: Toji No Miko Sword User Shrine Maiden, The Shrine Maiden Swordwielders

Katana Maidens: Toji No Miko Sword User Shrine Maiden, The Shrine Maiden SwordwieldersViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Có một sinh vật tà ác được gọi là Aratama tấn công mọi người, và một nhóm Miko đang diệt trừ những sinh vật đó bằng cách sử dụng kiếm từ thời cổ đại. Những người mặc đồng phục và kiếm được gọi là Toji, người được chính thức gọi là Tokubetsu Saishi Kitoutai (Đội Đặc nhiệm Nghi thức Ritual) trong hiệp hội cảnh sát. Họ chính thức được chấp thuận sử dụng thanh kiếm của các quan chức chính phủ.

Strike Witches 501 Butai Hasshin Shimasu!

Strike Witches 501 Butai Hasshin Shimasu!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

cuộc sống bình dị thường ngày của các thành viên thuộc đơn vị 501. Họ nấu nướng, dọn dẹp, sống cuộc sống vui vẻ mỗi khi Neuroi chưa bắt đầu cuộc tấn công tiếp theo. Câu chuyện kể về những sinh vật ngoài hành tinh với tên gọi là Neuroi đã đến xâm lược Trái Đất.

Xem Phim The Reflection - ザ・リフレクション Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau buổi the reflection một số người ở khắp mọi nơi trên thế giới đã khám phá sức mạnh siêu nhiên một số thì trở thành anh hùng một số thì theo tà phái reflection diễn ra như thế nào nguyên nhân của nó là gì với nhiều bí ẩn chưa được giải quyết thế giới đang dần hỗn loạnthe reflection,xem phim the reflection,download the reflection,xem online the reflection hd,xem the reflection nhanh,tai phim the reflection,ザ・リフレクション,xem phim ザ・リフレクション,download ザ・リフレクション,xem online ザ・リフレクション hd,xem ザ・リフレクション nhanh,tai phim ザ・リフレクション