Net-Juu No Susume Netojuu No Susume

Net-Juu No Susume Netojuu No SusumeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10+SP/10)

Moriko Morioka là một bà cô NEET 30 tuổi. Sau khi cắt đứt bản thân khỏi hiện thực,cô đã bwast đầu chuyến đi tìm "cuộc sống hoàn hảo" và đã tìm thấy một trò chơi online hay "netoge." Trong thế giới netoge, cô bắt đầu cuộc sống mới bằng một nhân vật nam, đẹp trai tên Hayashi.

Jk Meshi! Joshi Kousei

Jk Meshi! Joshi KouseiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 26/26)

Trong tiếng Nhật, “JK” là viết tắt của “Joshi kousei”, hoặc nữ sinh trung học, và “meshi” có nghĩa là “cơm” hay “bữa ăn”, vì vậy nó chỉ thích hợp mà anime tập trung vào 3 nữ sinh trung học, Reina , Ryoka, và Ruriko, người đã nắm vững nghệ thuật nấu ăn đơn giản, món ăn B-class gọi là JK Meshi!.

Xem Phim The Slayers - Slayers Tv Việt Sub (1995) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật lina inverse cô nổi danh là một ma đạo sư thiên tài và chuyên lấy kho báu từ lũ cướp một ngày nọ trong lúc đối đầu với một toán cướp đang đi theo mình thì cô tình cờ gặp gourry từ đó hai người bắt đầu chuyến phiêu lưu bất tận của mình đây là phần đầu tiên trong loạt series anime slayers nổi tiếngthe slayers,xem phim the slayers,download the slayers,xem online the slayers hd,xem the slayers nhanh,tai phim the slayers,slayers tv,xem phim slayers tv,download slayers tv,xem online slayers tv hd,xem slayers tv nhanh,tai phim slayers tv