Đầu Gấu Bắc Cực 2: Chìa Khóa Thần Kỳ Norm Of The North 2: Keys To The Kingdom

Đầu Gấu Bắc Cực 2: Chìa Khóa Thần Kỳ Norm Of The North 2: Keys To The KingdomThuyết Minh Năm: 2018

Hành trình phiêu lưu của chú gấu Norm cùng 3 người bạn của mình ở New York sau khi quê hương Bắc Cực của chú có dấu hiệu bị tan chảy. Để tồn tại ở New York, Norm chấp nhận làm "một con thú mua vui" để kiếm tiền cho 1 tập đoàn lớn và đây cũng là cách để Norm có thể tiếp cận được tập đoàn này vì có nhiều thông tin cho thấy tập đoàn này chính là thủ phạm khiến cho ngôi nhà Bắc Cực bị tan chảy.

Đại Chiến Chó Mèo Cats And Dogs: The Revenge Of Kitty Galore

Đại Chiến Chó Mèo Cats And Dogs: The Revenge Of Kitty GaloreThuyết Minh Năm: 2010

Bộ phim nói về một đề tài khá độc đáo. Một điều mà loài người của chúng ta không hề hay biết về những con vật bầu bạn của mình: loài chó đã phải đấu tranh trong hàng nghìn năm với loài mèo để giúp đỡ nhân loại tránh khỏi sự hủy diệt. Gã mèo lang thang Mr Tinkles, là một trong những thủ lĩnh, đã đặt ra những chiến lược nhằm đánh đuổi thế giới loài chó và xa hơn là thôn tính cả địa cầu bằng những kĩ thuật "tối tân" của mình.

Xem Phim The Tale Of Despereaux - Hiệp Sĩ Chuột Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hiệp sĩ chuộtlà một bộ phim hoạt hình máy tính viễn tưởng anh mỹ 2008 của đạo diễn sam fell và robert stevenhagen phim dựa trên cuốn sách cùng tên của kate dicamillo với sự tham gia của ngôi sao matthew broderick và emma watsonthe tale of despereaux,xem phim the tale of despereaux,download the tale of despereaux,xem online the tale of despereaux hd,xem the tale of despereaux nhanh,tai phim the tale of despereaux,hiệp sĩ chuột,xem phim hiệp sĩ chuột,download hiệp sĩ chuột,xem online hiệp sĩ chuột hd,xem hiệp sĩ chuột nhanh,tai phim hiệp sĩ chuột