Nàng Serena Serena.Diễn Viên: Bradley Cooper,Jennifer Lawrence,Rhys Ifans

Nàng Serena SerenaViệt Sub Năm: 2014

Serena là tác phẩm điện ảnh dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ron Rash, ra mắt trong năm 2008. Lấy bối cảnh thập niên 1930 - cũng là thời kỳ nước Mỹ rơi vào cuộc đại suy thoái - Serena xoay quanh một đôi vợ chồng mới kết hôn và chuyển tới vùng Bắc Carolina để thâu tóm ngành công nghiệp gỗ.

Tìm Lại Xúc Cảm Dry Martina.Diễn Viên: Antonella Costa,Patricio Contreras,Dindi Jane

Tìm Lại Xúc Cảm Dry MartinaViệt Sub Năm: 2019

Martina là một ca sĩ nổi tiếng ở Argentina vào cuối những năm 90, người trở nên hoàn toàn lạnh lùng và bất mãn với tình yêu. Sự xuất hiện của một người được gọi là em gái, cùng với người bạn trai hấp dẫn của cô, buộc Martina phải đến Chile với một mục tiêu trong tâm trí: lấy lại ham muốn tình dục.

Kiếm Sĩ The Fencer.Diễn Viên: Lembit Ulfsak,Märt Avandi,Kirill Käro

Kiếm Sĩ The FencerViệt Sub Năm: 2015

Chạy trốn khỏi đám cảnh sát mật vụ Nga, người đàn ông gốc Estonian vốn từng là vận động viên đấu kiếm đành quay trở về quê nhà và trở thành một giáo viên giáo dục thể chất tại ngôi trường nhỏ địa phương. Nhưng quá khứ vẫn không buông tha, buộc anh đứng trước những chọn lựa khó khăn.

Chạm Đáy Giấc Mơ The Limit Of Sleeping Beauty.Diễn Viên: Ippei Sasaki,Masato Shinkawa,Junko Abe,Yuki Sakurai

Chạm Đáy Giấc Mơ The Limit Of Sleeping BeautyViệt Sub Năm: 2017

Aki Oria (Yuki Sakurai) đến Tokyo vào mười năm trước để trở thành một nữ diễn viên. Nhưng hiện tại ở tuổi 29, cô vẫn chỉ là một phụ tá cho ảo thuật gia. Cô không còn đam mê với công việc và cũng chưa gặt hái thành công nào trong cuộc sống. Chán nản và lạc lối, cô sống vật vờ giữa lằn ranh của thực tại và mộng tưởng. Chuyện phim là sự trôi dạt tâm thức của Aki giữa hai thế giới đó.

Xem Phim The Wraith Within - Aaron Strey Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

when a group of friends head out of town for a weekend getaway a dangerous secret emerges that may kill them allthe wraith within,xem phim the wraith within,download the wraith within,xem online the wraith within hd,xem the wraith within nhanh,tai phim the wraith within,aaron strey,xem phim aaron strey,download aaron strey,xem online aaron strey hd,xem aaron strey nhanh,tai phim aaron strey