Nhiệm Vụ Mật Anthropoid.Diễn Viên: Jamie Dornan,Cillian Murphy,Brian Caspe

Nhiệm Vụ Mật AnthropoidViệt Sub Năm: 2016

Tháng 12/1941, khi Czech bị quân Đức Quốc xã chiếm đóng. Một binh lính người Czech tên Jan Kubiš (Jamie Dornan đóng) cùng đồng đội nhận một nhiệm vụ bí mất nhảy dù vào vùng đất quê hương, phải dùng mưu trí và vũ khí ít ỏi để tìm cách ám sát viên tướng Phát xít – Reinhard Heydrich. Reinhard Heydrich là tư lệnh cao cấp thứ ba dưới quyền Hitler.

Bắc Cực Xa Xôi Far North.Diễn Viên: Jamie Dornan,Cillian Murphy,Brian Caspe

Bắc Cực Xa Xôi Far NorthViệt Sub Năm: 2007

Một góa phụ người Hoa vì hoàn cảnh phải sang sinh sống ở Bắc cực với cuộc sống nội tâm đầy phức tạp, cuối cùng đã giết chết đứa con gái nuôi của mình.

Niệm Khúc Cuối The Last Song.Diễn Viên: Miley Cyrus,Liam Hemsworth And Greg Kinnear

Niệm Khúc Cuối The Last SongViệt Sub Năm: 2010

Một bộ phim tập trung vào một cô gái nổi loạn người được gửi đến một thị trấn bãi biển miền Nam cho mùa hè ở lại với cha cô. Thông qua tình yêu hỗ tương của họ về âm nhạc, bộ đôi xa lạ tìm hiểu để kết nối lại.

Xem Phim Thị Trấn Không Có Mùa - Dodeska-Den Việt Sub (1970) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được trao tặng rất nhiều giải thưởng cao quý trong đó có huân chương bắc đẩu bội tinh của nhà nước pháp và giải oscar thành tựu trọn đời akira kurosawa 1910 1998 được mệnh danh là “hoàng đế điện ảnh của xứ phù tang” biệt danh này để miêu tả phong cách đạo diễn rất “độc tài” và cầu toàn của ôngthị trấn không có mùa,xem phim thị trấn không có mùa,download thị trấn không có mùa,xem online thị trấn không có mùa hd,xem thị trấn không có mùa nhanh,tai phim thị trấn không có mùa,dodeska,den,xem phim dodeska,den,download dodeska,den,xem online dodeska,den hd,xem dodeska,den nhanh,tai phim dodeska,den