Đại Chiến Người Khổng Lồ Jack The Giant Slayer.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Ewan Mcgregor,Stanley Tucci

Đại Chiến Người Khổng Lồ Jack The Giant SlayerViệt Sub Năm: 2013

Cuộc sống yên bình của chàng nông dân Jack bỗng đảo lộn trong phút chốc khi anh lỡ tay để những hạt đậu thần nảy mầm. Cái cây khổng lồ trở thành cầu nối giữa thế giới loài người với thế giới đáng sợ của những con quỷ khổng lồ - những sinh vật có sức mạnh vô song tưởng như chỉ tồn tại trong truyền thuyết.

Người Đẹp Và Quái Vật Beauty And The Beast.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Ewan Mcgregor,Stanley Tucci

Người Đẹp Và Quái Vật Beauty And The BeastViệt Sub Năm: 1946

Là một trong những tài năng thiên phú của thế kỷ 20, nhà làm phim, tiểu thuyết gia, nhà thơ, họa sĩ, nhà thiết kế người Pháp Jean Cocteau từng tạo ra ảnh hưởng mạnh mẽ đến nhiều thế hệ nối tiếp. Và gần 70 năm sau kể từ khi Người đẹp và quái vật của Jean Cocteau ra đời, bộ phim vẫn được xem là một tượng đài và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến những tác phẩm chuyển thể sau đó.

Trùng Sư: Aka Mushishi Mushi-Shi The Movie.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Ewan Mcgregor,Stanley Tucci

Trùng Sư: Aka Mushishi Mushi-Shi The MovieViệt Sub Năm: 2006

Phim kể về cuộc hành trình theo dấu chân Ginko, một Mushishi (trùng sư), đi ngao du từ nơi này đến nơi khác để tìm hiểu, nghiên cứu và giúp đỡ những người gặp vấn đề với Mushi (hay còn gọi là "trùng”, một dạng sống khởi nguyên, những sinh vật xa lạ, không hề giống với bất kì loài động thực vật nào, có loài có hại, có loài vô hại và cũng có loài cực kì nguy hiểm).

Liêu Trai Quần Yêu Phổ Liao Zhai Qun Yao Pu.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Ewan Mcgregor,Stanley Tucci

Liêu Trai Quần Yêu Phổ Liao Zhai Qun Yao PuViệt Sub Năm: 2019

A Bảo - con gái của một nhà giàu có ở kinh thành bị mắc phải chứng li hồn, hôn mê không tỉnh. Thầy bắt yêu Tiêu Cửu và Tiểu Hoa Yêu phải đi tìm ong chúa, tình cờ hai người họ phát hiện ra sự thật là A Bảo không phải bị chứng li hồn mà là bị yêu ma quấy nhiễu, họ phải tìm cách chữa bệnh cho A Bảo.

Xem Phim Thị Trấn Kỳ Lân - Kirin Mirage Town Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

châu khôn một lòng tu luyện lý kiều nhiên một lòng muốn trừ gian diệt bạo hai người vốn là trúc mã lại không nhưng từ bé lại không hợp nhau nhưng một chuyện li kì đã khiến số phận hai người bị cuốn vào nhauthị trấn kỳ lân,xem phim thị trấn kỳ lân,download thị trấn kỳ lân,xem online thị trấn kỳ lân hd,xem thị trấn kỳ lân nhanh,tai phim thị trấn kỳ lân,kirin mirage town,xem phim kirin mirage town,download kirin mirage town,xem online kirin mirage town hd,xem kirin mirage town nhanh,tai phim kirin mirage town