Trùng Nhĩ Truyền Kỳ Chong Ers Preach

Trùng Nhĩ Truyền Kỳ Chong Ers PreachViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/72)

cuộc đời nhiều biến động của Trùng Nhĩ - Tấn Văn công (Vương Long Hoa) một nhân vật lịch sử có thật của Trung Quốc. Trong thời kỳ Xuân Thu, ông là người được hậu thế vô cùng đề cao, với tài dụng binh dùng người, mưu trí nhạy bén. Tấn Văn Công cùng Việt Vương Câu Tiễn là hai vị quân chủ luôn được nhắc đến và gắn liền với danh sách Ngũ bá thời Xuân Thu.

Mộng Hồi Đại Thanh Dreaming Back To The Qing Dynasty

Mộng Hồi Đại Thanh Dreaming Back To The Qing DynastyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/40)

chuyển thể từ tác phẩm kinh điển về đề tài xuyên không của Kim Tử. Đây cũng được coi là tác phẩm đi đầu phong trào xuyên không về thời nhà Thanh. Bộ phim do Đường Nhân sản xuất - đoàn làm phim đã làm nên thành công của Bộ Bộ Kinh Tâm, do đó bộ phim nhận được sự kì vọng lớn của khán giả.

Thần Thám Địch Nhân Kiệt Amazing Detective Di Ren Jie.Diễn Viên: Liang Guan Hua,Zhang Zi Jian,Lu Zhong,Jiang Xin

Thần Thám Địch Nhân Kiệt Amazing Detective Di Ren JieThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 162/162)

Công Nguyên năm 680, Đường Cao Tông Lý Trị ngự giá đến Thái Sơn tế trời. Thái tử Lý Hiền được lệnh đến Thái An ở Sơn Đông sắp xếp trước công việc tế trời. Ở đó, Lý Hiền bị người ta âm mưu hãm hại. Thái tử Lý Hiền bị phế, trọng thần đương triều Quách Tương Thành, Trương Giản Chi và hàng chục người liên quan cũng bị liên lụy.

Xem Phim Thích Khách Liệt Truyện - Men With Swords Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

4 nhân vật công tôn kiên tề chi khản trọng khôn nghĩa và mộ dung ly cùng con đường phò tá các vị vua của họ thiên toàn vương lăng quang thiên ki vương giản tần thiên xu vương mạnh chương thiên quyền vương chấp minh trong quá trình tranh đoạt thiên hạthích khách liệt truyện,xem phim thích khách liệt truyện,download thích khách liệt truyện,xem online thích khách liệt truyện hd,xem thích khách liệt truyện nhanh,tai phim thích khách liệt truyện,men with swords,xem phim men with swords,download men with swords,xem online men with swords hd,xem men with swords nhanh,tai phim men with swords,lữ vân phong,liên thần tường,triệu chí vĩ