Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence Merry Christmas Mr. Lawrence

Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence Merry Christmas Mr. LawrenceViệt Sub Năm: 1983

Merry Christmas, Mr. Lawrence - bộ phim lấy cảm hứng từ những trải nghiệm có thật trong một trại giam giữ tù binh của quân Nhật vào năm 1942. Không có bom rơi đạn nổ, một cuộc chiến khác khốc liệt chẳng kém, sinh ra từ những va chạm giữa người với người, giữa nền văn hóa này với nền văn hóa kia, mà nền văn hóa nào cũng tự nhận mình đúng.

Ngoài Vòng Pháp Luật Outside The Law.Diễn Viên: Jamel Debbouze,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Ngoài Vòng Pháp Luật Outside The LawViệt Sub Năm: 2010

dõi theo ba người anh em. Một người là trí thức, một là võ sĩ quyền anh và một là tay buôn đủ các loại hàng hóa. Hai người anh đầu đã trở thành thủ lĩnh của Mặt trận giải phóng dân tộc Algeria, còn người thứ ba lại theo đuổi ước mơ thành nhà vô địch quyền anh Algeria đầu tiên.

Cương Đao Brothers.Diễn Viên: Lý Đông Học,Hà Nhuận Đông,Hạ Tử Đồng,Dương Kỳ Minh,Điền Nguyên

Cương Đao BrothersThuyết Minh Năm: 2016

Câu chuyện của hai anh em trong Cương Đao (tên tiếng Anh: Brothers) xoay quanh về câu chuyện giữa hai anh em kết nghĩa. Người anh Vương Bỉnh Sinh (Hà Nhuận Đông) cùng em Trần Thiết Kim (Lý Đông Học) sống nương tựa lẫn nhau, đồng cam cộng khổ.Bỉnh Sinh vì em mình chấp nhận đi tù thay 10 năm, không ngờ khi gặp lại, cả hai đã trở thành kẻ thù không đội trời chung với nhau.

Vụ Án Bí Ẩn Mesrine Part One Death Instinct.Diễn Viên: Vincent Cassel,Cécile De France,Gérard Depardieu,Gilles Lellouche,Roy Dupuis

Vụ Án Bí Ẩn Mesrine Part One Death InstinctViệt Sub Năm: 2008

Jacques René Mesrine, tên cướp khét tiếng đã gây ra hàng loạt những vụ cướp nhà băng và vượt ngục gây náo loạn Pháp, Canada và Tây Ban Nha trong những năm 1960 và 1970. Theo hồ sơ của cảnh sát Pháp, Jacques René Mesrine sinh ngày 28.12.1936 trong một gia đình thuộc tầng lớp trung lưu vùng Clichy (Pháp).

Thảm Sát Ở Thôn Mỹ Lai 4 Massacre At My Lai Four.Diễn Viên: Alvigianluca Baldari,Beau Ballinger,Ronny Boos,Michael Bruggink,Daniele Campelli,James Scotty

Thảm Sát Ở Thôn Mỹ Lai 4 Massacre At My Lai FourChưa Sub Năm: 2011

Một bộ phim về vụ thảm sát ở Mỹ Lai .Được chuyển thể từ tác phẩm đoạt giải Pulitzer của Seymour Hersh(Phóng viên).Bộ phim kể lại câu chuyện của một trung đội lính Mỹ gây ra vụ thảm sát kinh hoàng tại Việt Nam (Mỹ Lai là một ngôi làng nhỏ thuộc huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi) Một vài hình ảnh trong phim.

Xem Phim Thiên Anh Hùng Ca - Pathfinder Việt Sub (1987) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên một truyền thuyết cổ của người sami – một tộc người sống ở bắc âu từ xa xưa phim có bối cảnh năm 1000 xoay quanh một chàng trai trẻ tên aigin – người trở thành một chiến binh can trường để trả thù cho ngôi làng của mình bị kẻ thù sát hạithiên anh hùng ca,xem phim thiên anh hùng ca,download thiên anh hùng ca,xem online thiên anh hùng ca hd,xem thiên anh hùng ca nhanh,tai phim thiên anh hùng ca,pathfinder,xem phim pathfinder,download pathfinder,xem online pathfinder hd,xem pathfinder nhanh,tai phim pathfinder