Trước Lúc Bình Minh Before Sunrise.Diễn Viên: Phan Vực,Quản Hổ,Bảo Kình Kình,Cố Tiểu Bạch,Cao Quần Thư

Trước Lúc Bình Minh Before SunriseViệt Sub Năm: 1995

Anh chàng người Mỹ Jesse tình cờ gặp cô gái Pháp Celine trên một chuyến tàu du lịch vòng quanh châu Âu. Đích đến của chàng là Vienna, để rồi bay về Mỹ vào sáng sớm hôm sau. Nàng thì trên đường trở lại Pháp để bắt đầu kỳ học mới. Họ phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đại Minh Tinh Judy Garland Judy.Diễn Viên: Phan Vực,Quản Hổ,Bảo Kình Kình,Cố Tiểu Bạch,Cao Quần Thư

Đại Minh Tinh Judy Garland JudyViệt Sub Năm: 2019

Judy lấy bối cảnh mùa đông năm 1969 khi Judy Garland đến Anh để thực hiện chuyến lưu diễn kéo dài 5 ngày đã bán sạch vé. 30 năm kể từ khi The Wizardo of Oz ra mắt, giọng hát của bà có thể yếu đi nhưng sự kịch tính và nội lực chỉ tăng không giảm.

Sự Thật Rợn Người The Incredible Truth.Diễn Viên: Chung Lệ Đệ,Liễu Nham

Sự Thật Rợn Người The Incredible TruthViệt Sub Năm: 2013

Một cô gái Trung Quốc đến Nhật du lịch bỗng dưng biến mất một cách bí ẩn, khi đó bạn bè của cô đã lần lượt bước vào cuộc tìm kiếm. Sau những cảnh quay ngọt ngào lãng mạn, nhân vật chính phải chịu vô số khổ cực, đau đớn, bị truy sát, đánh đập, giam giữ đến số phận của cô cũng là một điều bí ẩn.

Xem Phim Thiên Nhược Hữu Tình 3: Phong Hỏa Giai Nhân - A Moment Of Romance Iii Thuyết Minh (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đông dục uyển là một cô gái xuất thân từ hoàng tộc vì ơn cứu mạng nên cho dành tình cảm cho chàng trai dũng cảm chu đình sâm nhưng cô bị cha mẹ ép gả cho con trai của đỗ thụy đạt là đỗ duẫn đường dục uyển chôn vùi nỗi đau vào lòng cố gắng sống trong đỗ gia đầy phức tạp cô trở thành nữ cường nhân đầy quyền lực ở đất thượng hảithiên nhược hữu tình 3,phong hỏa giai nhân,xem phim thiên nhược hữu tình 3,phong hỏa giai nhân,download thiên nhược hữu tình 3,phong hỏa giai nhân,xem online thiên nhược hữu tình 3,phong hỏa giai nhân hd,xem thiên nhược hữu tình 3,phong hỏa giai nhân nhanh,tai phim thiên nhược hữu tình 3,phong hỏa giai nhân,a moment of romance iii,xem phim a moment of romance iii,download a moment of romance iii,xem online a moment of romance iii hd,xem a moment of romance iii nhanh,tai phim a moment of romance iii,lưu đức hoa,phương lực thân,ngô mạnh đạt