Bướm Phượng Swallowtail Butterfly

Bướm Phượng Swallowtail ButterflyViệt Sub Năm: 1996

Swallowtail, còn được gọi là Swallowtail Butterfly, là một bộ phim hình sự Nhật Bản năm 1996 của đạo diễn Shunji Iwai, với sự tham gia của Hiroshi Mikami, ca sĩ nhạc pop Chara và Ayumi Ito. Bộ phim được quay trên máy quay cầm tay bằng cách sử dụng các bước nhảy và các kỹ thuật hình ảnh khác.

Đại Hồng Thủy The Deluge

Đại Hồng Thủy The DelugeViệt Sub Năm: 1974

một bộ phim sử thi của Ba Lan hợp tác sản xuất cùng Liên Xô (cũ), dựa trên tác phẩm văn học cùng tên năm 1886 của nhà văn Ba Lan từng đoạt giải Nobel văn học Henryk Sienkiewicz, nổi tiếng với các tác phẩm như "Quo Vadis" "In Desert and Wilderness".

Bao Giờ Trăng Sáng Our Time Will Come.Diễn Viên: Châu Tấn,Hoắc Kiến Hoa,Bành Vu Yến,Tưởng Văn Lệ

Bao Giờ Trăng Sáng Our Time Will ComeViệt Sub Năm: 2017

nhân vật Phương Lan (Châu Tấn). Đây là một cô gái có vẻ ngoài yếu ớt, nhưng đồng thời sở hữu nội tâm vô cùng mạnh mẽ, cương trực. Phương Lan vừa có thể làm nhân viên tình báo, vừa sẵn sàng cầm súng giết địch trong Câu chuyện truyền kỳ có thật về cô gái ấy đã được người dân Hong Kong lưu giữ suốt hơn 70 năm qua, và bộ phim Trăng bao giờ mới sáng là góc nhìn của đạo diễn Hứa An Hoa dành cho nhân vật

Danh Sách Của Schindler Schindlers List.Diễn Viên: Liam Neeson,Ralph Fiennes,Ben Kingsley

Danh Sách Của Schindler Schindlers ListThuyết Minh Năm: 1993

được chuyển thể từ tiểu thuyết Schindlers Ark của tác giả Thomas Keneally. Khẩu hiệu xuyên suốt bộ phim: Whoever saves one life, saves the world entire. «Тот, кто спасает одну жизнь, спасает весь мир.» Người nào, cứu một mạng người, là cứu cả thế giới.

Xem Phim Thiên Thần Đỏ - The Red Angel Việt Sub (1966) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong chiến tranh trung nhật một y tá quân đội trẻ cảm thông với bệnh nhân của mình và yêu một bác sĩ bất lực nghiện morphinethiên thần đỏ,xem phim thiên thần đỏ,download thiên thần đỏ,xem online thiên thần đỏ hd,xem thiên thần đỏ nhanh,tai phim thiên thần đỏ,the red angel,xem phim the red angel,download the red angel,xem online the red angel hd,xem the red angel nhanh,tai phim the red angel