Phi Vụ Hắc Xà Black Cobra.Diễn Viên: Damion Poitier,Cary,Hiroyuki Tagawa And Jeff Wolfe

Phi Vụ Hắc Xà Black CobraViệt Sub Năm: 2012

Một người đàn ông đi khắp nơi để buôn lậu kim cương đen để trả tiền cho sự tha thứ của cha mình tại Nam Phi. Khi ông đến Hoa Kỳ để thực hiện một giao dịch lớn buộc ông phải vượt qua một đối thủ nguy hiểm hơn ông đã từng gặp.

Tinh Võ Anh Hùng Fist Of Legend.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt

Tinh Võ Anh Hùng Fist Of LegendThuyết Minh Năm: 1994

Lấy bối cảnh vào những năm 1930, Lý Liên Kiệt vào vai một học sinh trở về sau những năm du học tại Nhật để điều tra những kẻ đã giết sư phụ mình. Năm 1937, Chen Zhen (Lý Liên Kiệt), một sinh viênTrung Quốc trở về từ Tokyo, nơi mà chủ nghĩa phát xít đã trở nên cuồng bạo.

Ninja Báo Thù Revenge Of The Ninja.Diễn Viên: Phillip Rhee,Beau Bridges,Mirelly Taylor

Ninja Báo Thù Revenge Of The NinjaViệt Sub Năm: 1983

Sau khi các ninja giết gia đình anh, Cho và con trai Kane đến Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Anh ta mở một cửa hàng bán búp bê nhưng lại vô tình nhập heroin trong những con búp bê. Khi bạn của mình phản bội mình, Cho phải chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng.

Trận Đấu Không Mong Muốn Grudge Match.Diễn Viên: Robert De Niro,Sylvester Stallone,Kim Basinger

Trận Đấu Không Mong Muốn Grudge MatchViệt Sub Năm: 2013

Trong phim hai ông già của Hollywood là Sylvester Stallone (sinh năm 1946) và Robert De Niro (sinh năm 1943) sẽ có một cuộc quyết chiến trên võ đài. Grudge Match là tác phẩm có đề tài về quyền Anh, mà cả Sylvester Stallone lẫn Robert De Niro đều rất thành công với phim về các võ sĩ quyền Anh nên trận quyết đấu của họ sẽ vô cùng hấp dẫn.

Xem Phim Thiếu Hiệp Hảo Công Phu - Swordsman Nice Kung Fu Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng trai diệp thiếu hiệp một thiếu niên quyết tâm học võ để trả thù cho cha câu chuyện này sau đó đã mở rộng thành một câu chuyện truyền cảm hứng chống lại các thế lực xấu xa và bảo vệ lợi ích của các thành viên trong gia đình trải qua bao khổ nạn cuối cùng cậu cũng trở thành một nhất đại tông sư nhân vật chính ngoài thể hiện phẩm chất nho gia trung hiếu nhân nghĩa còn mang theo quan niệm bình đẳng bác ái của phương tâythiếu hiệp hảo công phu,xem phim thiếu hiệp hảo công phu,download thiếu hiệp hảo công phu,xem online thiếu hiệp hảo công phu hd,xem thiếu hiệp hảo công phu nhanh,tai phim thiếu hiệp hảo công phu,swordsman nice kung fu,xem phim swordsman nice kung fu,download swordsman nice kung fu,xem online swordsman nice kung fu hd,xem swordsman nice kung fu nhanh,tai phim swordsman nice kung fu,hùng hân hân,jia kang,xi,jiang peng,xiao fu