Trò Cân Não Joker Game

Trò Cân Não Joker GameViệt Sub Năm: 2015

Jiro Kato, một sĩ quan quân đội xuất sắc nhưng lại đang phải đối mặt với sự trừng phạt do không chấp hành mệnh lệnh cấp trên. Anh bất ngờ được một tổ chức bí mật có tên là D. Kikan giải cứu, sau khi đồng ý gia nhập và trở thành gián điệp cho họ.

Vùng Đất Thây Ma Zombieland

Vùng Đất Thây Ma ZombielandThuyết Minh Năm: 2009

Hai người đàn ông tìm cách xoay sở để sống sót trong một thế giới đầy thây ma. Columbus là một người đàn ông yếu đuối – nhưng nỗi sợ hãi bị thây ma ăn thịt quá lớn giúp anh còn sống sót.

Âm Dương Lộ 3 Troublesome Night 3.Diễn Viên: Louis Koo,Fennie Yuen,Simon Lui

Âm Dương Lộ 3 Troublesome Night 3Việt Sub Năm: 1998

Đây là film hay nhất trong series film Troublesome Night. Phim này khá hiếm để các bác cho vào bộ sưu tập. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện Ma nhát của một nhóm làm nghề bán hòm kiêm trang điểm cho người chết.

Xem Phim Thịt Người: Bản Năng Gốc - Raw: Grave Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim alexia là một nữ sinh viên ngành thú y cô ăn chay trường lần nọ alexia bị đám bạn học bắt nhốt và thực hiện một nghi lễ dã man bắt ép cô ăn thịt để phá việc ăn chay từ đó alexia bị ám ảnh bởi hương vị của thịt và cô tìm cách nghiên cứu một món ăn có vị của thịt ngườithịt người,bản năng gốc,xem phim thịt người,bản năng gốc,download thịt người,bản năng gốc,xem online thịt người,bản năng gốc hd,xem thịt người,bản năng gốc nhanh,tai phim thịt người,bản năng gốc,raw,grave,xem phim raw,grave,download raw,grave,xem online raw,grave hd,xem raw,grave nhanh,tai phim raw,grave,bouli lanners,laurent lucas,joana preiss