Chất Michelle Becoming

Chất Michelle BecomingViệt Sub Năm: 2020

Trong bộ phim tài liệu chân thực này, cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama chia sẻ về cuộc đời, hi vọng và sự kết nối với mọi người khi quảng bá "Chất Michelle".

Dạo Bước Với Khủng Long Walking With Dinosaurs.Diễn Viên: Charlie Rowe,Karl Urban,Angourie Rice

Dạo Bước Với Khủng Long Walking With DinosaursViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim hoạt hình 3D đầu năm sau đưa khán giả bước vào chuyến du hành vượt thời gian khám phá sự sống cách đây 70 triệu năm, khi Trái Đất chỉ có những sinh vật khổng lồ ngự trị. Được thực hiện bởi hai đạo diễn Barry Cook và Neil Nightingale, Walking with Dinosaurs đưa người xem trở về thời kỳ xa xưa với câu chuyện về Patchi, chú khủng long thuộc loài Pachyrhinosaurus (thằn lằn mũi dày) lúc chú cùng gia đình thực hiện cuộc hành trình nguy hiểm và thú vị qua Alaska.

Huyền Thoại Tarzan The Legend Of Tarzan.Diễn Viên: Charlie Rowe,Karl Urban,Angourie Rice

Huyền Thoại Tarzan The Legend Of TarzanThuyết Minh Năm: 2016

hành trình trở về rừng xanh đầy thử thách của Tarzan. Và lý do khiến anh “vùng lên” và chiến đấu chính là vì người vợ xinh đẹp – Jane Porter bị gã chúa đất hung bạo Leon Rom bắt cóc. Không những vậy, anh đã phát hiện ra nhiều bí mật đen tối liên quan đến quá khứ của mình và bị vướng vào một cái bẫy vô cùng tàn khốc của kẻ phản diện.

Vượt Sóng The Fall.Diễn Viên: Lee Pace,Catinca Untaru,Justine Waddell

Vượt Sóng The FallViệt Sub Năm: 2006

Tại một bệnh viện ở Los Angeles những năm 1920, Alexandria, một cô bé bị gãy tay đã kết bạn với RoyWalker, một diễn viên đóng thế với đôi chân bị tê liệt sau một lần ngã. Roy kể cho cô bé câu chuyện về năm người đàn ông đi mưu sát một tên bạo chúa

Xem Phim Thời Khắc Tận Thế - How It Ends Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thảm hoạ kinh hoàng biến nhiều con đường thành địa ngục khi một người cha trẻ đang trên đường quay về nhà với người vợ mang thai ở phía kia đất nướcthời khắc tận thế,xem phim thời khắc tận thế,download thời khắc tận thế,xem online thời khắc tận thế hd,xem thời khắc tận thế nhanh,tai phim thời khắc tận thế,how it ends,xem phim how it ends,download how it ends,xem online how it ends hd,xem how it ends nhanh,tai phim how it ends,forest whitaker,kat graham,theo james