Võ Sĩ Đấu Bò The Matador

Võ Sĩ Đấu Bò The MatadorViệt Sub Năm: 2005

Tay sát thủ Julian Noble chợt nhận ra cuộc sống thật bạc bẽo khi hắn chẳng có lấy một người bạn bên cạnh. Vào một dịp tình cờ Julian quen được Danny Wright, một doanh nhân đang bị vận xui đeo đuổi. Julian và Danny kết bạn với nhau và các tình huống hài hước xảy ra khi Danny biết được nghề nghiệp thật của Julian là gì.

Thợ Săn Đêm Night Hunter

Thợ Săn Đêm Night HunterThuyết Minh Năm: 2018

Nội dung phim Thợ săn đêm (Nomis) theo chân Trung uý Marshall (do Cavill thủ vai) và lực lượng cảnh sát của anh điều tra đường dây bắt cóc và hãm hại phụ nữ. Tất cả manh mối đều dẫn đến một tên săn mồi trên mạng và lực lượng của Marshall buộc phải kết hợp với một người địa phương (do Kingsley thủ vai) để bắt giữ tên này.

Tôi Là Vợ Của Anh Im Your Woman

Tôi Là Vợ Của Anh Im Your WomanViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim lấy bối cảnh những năm 1970 này, một người phụ nữ trẻ buộc phải chạy trốn khỏi chồng của mình sau khi người đàn ông ấy phản bội cô và đẩy đứa con bé bỏng của cô vào một tình huống cực kì nguy hiểm.

Xem Phim Thời Trai Trẻ - Young Adam Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

joe một chàng trai đánh lưới không gốc gác tìm việc làm ở một xà lan của vợ chồng les và ella một buổi trưa nọ họ thấy xác một cô gái trẻ trôi trên mặt nước tai nạn tự sát án mạn khi cảnh sát đến điều tra họ phát hiện ra joe có một quá khứ liên hệ với nạn nhân trong lúc đó joe và ella cũng đã nảy sinh tình cảmthời trai trẻ,xem phim thời trai trẻ,download thời trai trẻ,xem online thời trai trẻ hd,xem thời trai trẻ nhanh,tai phim thời trai trẻ,young adam,xem phim young adam,download young adam,xem online young adam hd,xem young adam nhanh,tai phim young adam,ewan mcgregor,tilda swinton,peter mullan