Dân Chơi Mỹ Yankee.Diễn Viên: Philippe Leroy,Adolfo Celi,Jacques Herlin

Dân Chơi Mỹ YankeeViệt Sub Năm: 1966

Một tay cowboy được biết đến là "Yankee" cưỡi ngựa vào một thị trấn hoang vắng trong biên giới New Mexico, miền đất chết này thuộc quyền quản lý bởi một người đàn ông được gọi là "Grand Cougar". Gần như ngay lập tức, một chiến giành giật xảy ra sau đó...

Câu Hỏi Cho Ben Any Questions For Ben?.Diễn Viên: Josh Lawson,Rachael Taylor,Daniel Henshall

Câu Hỏi Cho Ben Any Questions For Ben?Việt Sub Năm: 2012

Sau lần quay về phát biểu tại trường cũ, Ben - một anh chàng 27 tuổi thành đạt - bắt đầu tự hỏi về ý nghĩa và hướng đi của cuộc đời mình. Một năm sau đó, nhờ cô bạn Alex và câu chuyện của những người xung quanh, Ben dần nhận ra rằng: số phận của mình phải do chính mình quyết định.

Nhà Ngoại Cảm The Stone Council.Diễn Viên: Monica Bellucci,Catherine Deneuve,Moritz Bleibtreu

Nhà Ngoại Cảm The Stone CouncilViệt Sub Năm: 2006

Tại Pháp, Diane Siprien (một dịch giả) nhận nuôi một cậu bé châu Á tên Liu. Sau khi một con đại bàng lao vào kính lái của xe Diane, câu bé này rơi vào hôn mê và nhận ra câu bé này là một nhà tâm linh từ một bộ tộc Mông Cổ huyền bí.

Đơn Giản Là Yêu Amour.Diễn Viên: Monica Bellucci,Catherine Deneuve,Moritz Bleibtreu

Đơn Giản Là Yêu AmourViệt Sub Năm: 2012

một câu chuyện đời kể về đôi vợ chồng già Georges và Anne đã bước vào giai đoạn "bát thập" của cuộc đời. Họ đã sống hạnh phúc bên nhau, đã từng trao lời thề yêu thương nhau đến lúc chết.

26 Năm Truy Đuổi 26 Years.Diễn Viên: Ku Jin,Hye Jin Han,Soo Bin Bae

26 Năm Truy Đuổi 26 YearsViệt Sub Năm: 2012

Một kế hoạch bí mật hạng nhất được dẫn đầu bởi vận động viên, găng tơ, sỹ quan cảnh sát, ông chủ của công ty và ông chủ của văn phòng vệ sỹ để kết án kẻ đó - thủ phạm chính của vụ thảm sát xảy ra 26 năm trước, năm 1980 ở Gwang Joo.

Xem Phim Thú - Beast Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

moll một cô gái sống trong gia đình khuôn phép trên hòn đảo jersey cô lập đã rời bỏ tiệc sinh nhật 27 tuổi của mình để tới quán bar cô gặp pascal một người lao động tự do nhanh chóng bị thu hút và yêu anh điên cuồng dù được cảnh báo anh ta là nghi phạm xâm hại và giết người hàng loạt cô vẫn một mực bảo vệ và tin anhthú,xem phim thú,download thú,xem online thú hd,xem thú nhanh,tai phim thú,beast,xem phim beast,download beast,xem online beast hd,xem beast nhanh,tai phim beast,johnny flynn,jessie buckley,olwen fouere