Đấu Trường Đẫm Máu Arena.Diễn Viên: Nina Dobrevnd Kellan Lutz

Đấu Trường Đẫm Máu ArenaViệt Sub Năm: 2011

David Chúa thấy mình bị buộc vào thế giới hoang dã của một trường võ sĩ giác đấu hiện đại, nơi mà những người đàn ông chiến đấu đến cùng cho vui chơi giải trí của quần chúng trực tuyến.

Quái Xế Taxi 5 Taxi 5.Diễn Viên: Bernard Farcy,Anouar Toubali,Edouard Montoute,Eric Fraticelli

Quái Xế Taxi 5 Taxi 5Thuyết Minh Năm: 2018

một sĩ quan cảnh sát được lệnh phải hạ gục một bắng cướp sỡ hữu những chiếc Ferrari mạnh mẽ trong khi anh phải điều khiển một chiếc xe taxi. Đó là lý do vì sao có lẽ chỉ có trong bộ phim này bạn mới có thể thấy một chiếc Peugeot 407 săn đuổi một siêu xe như Ferrari 458 Italia.

Đồng Cảm Với Ác Quỷ Sympathy For The Devil.Diễn Viên: Bernard Farcy,Anouar Toubali,Edouard Montoute,Eric Fraticelli

Đồng Cảm Với Ác Quỷ Sympathy For The DevilViệt Sub Năm: 2023

kể về The Driver, một người đàn ông bình thường đang trong chuyến lái xe thường ngày, nhưng đột nhiên bị tấn công bởi The Passenger - một người lạ bí ẩn, cầm súng đe dọa và buộc anh phải chở anh ta. The Passenger không tiết lộ nguyên nhân tại sao và mục tiêu của mình, nhưng anh ta tỏ ra ác cảm đối với The

Gọi Ta Là Vua Call Me King.Diễn Viên: Amin Joseph,Bai Ling,Chris Mulkey

Gọi Ta Là Vua Call Me KingThuyết Minh Năm: 2015

Hai anh em người Haiti, Rhyis và Khalil, sau sự sụp đổ của người cha độc tài đã chuyển đến sống tại thành phố Los Angeles. Cùng với hai người cộng sự khác, họ lập thành băng đảng chuyên buôn lậu súng gọi là "The Strap Set," đồng thời cũng là tay chân cho một ông trùm tội phạm Ý, Angelo. Đây là bộ phim indie xoay quanh những cuộc xung đột của các băng đảng chuyên buôn lậu súng ở Mỹ.

Xem Phim Thù Con Phải Trả - Tokarev Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim nicolas cage vào vai một tên tội phạm đã hoàn lương khi con gái bị bắt cóc anh liền tập hợp các đồng đảng cũ và đi tìm công lý theo cách của mìnhthù con phải trả,xem phim thù con phải trả,download thù con phải trả,xem online thù con phải trả hd,xem thù con phải trả nhanh,tai phim thù con phải trả,tokarev,xem phim tokarev,download tokarev,xem online tokarev hd,xem tokarev nhanh,tai phim tokarev,nicolas cage,rachel nichols,peter stormare,danny glover