Coco Và Igor Coco Chanel & Igor Stravinsky.Diễn Viên: Anna Mouglalis,Mads Mikkelsen,Elena Morozova

Coco Và Igor Coco Chanel & Igor StravinskyViệt Sub Năm: 2009

xoay quanh câu chuyện tình cảm đầy lãng mạn và phiêu lưu của huyền thoại thời trang nước pháp với một anh chàng nghệ sĩ tới từ nước Nga băng giá. Dù rằng Coco đang có một gã người tình khác vô cùng giàu có. Tuy nhiên, với sức hút mãnh liệt từ sự tinh tế và tâm hồn nghệ sĩ của Igor, Coco dường như đã không thể kiêm soát được mình

Con Tàu Của Leo The Vessel.Diễn Viên: Anna Mouglalis,Mads Mikkelsen,Elena Morozova

Con Tàu Của Leo The VesselViệt Sub Năm: 2016

Nhiều năm sau khi một thảm họa tự nhiên cướp đi sinh mạng của 46 đứa trẻ, một chàng trai tạo ra một cấu trúc lạ kỳ, khiến những người sống sót của thảm kịch nổi giận.

Vùng Đất Thánh Gods Own Country.Diễn Viên: Ian Hart,Gemma Jones,Josh Oconnor,Harry Lister Smith,Alec Secareanu

Vùng Đất Thánh Gods Own CountryViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về một người chăn cừu trẻ bị xa lánh (Josh O’ Connor). Anh ta đã liên tục uống rượu và quan hệ tình dục khác giới cho đến khi một người dân nhập cư mang quốc tịch Romani (Alec Secarean) đến làm việc và mang lại cho anh những điều lãng mạn bất ngờ.

Đứa Con Trai Hoàn Hảo Luce.Diễn Viên: Ian Hart,Gemma Jones,Josh Oconnor,Harry Lister Smith,Alec Secareanu

Đứa Con Trai Hoàn Hảo LuceViệt Sub Năm: 2019

gia đình vợ chồng nhà Edgar, họ có nhận nuôi 1 người con trai tên là Luce và vô cùng tự hào về cậu ấy. Không chỉ xuất sắc trong việc học, Luce còn là một vận động viên điền kinh cho đội tuyển của trường. Tuy nhiên, Wilson, một cô giáo dạy môn lịch sử, đã phát hiện một món đồ trong tủ đồ của Luce.

Xem Phim Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ - Pola X Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tác phẩm phim pola x được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn leos carax bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1999 phim được xây dựng dựa trên tiểu thuyết pierre or the ambiguities của tác giả herman melvillethứ tình cảm kỳ lạ,xem phim thứ tình cảm kỳ lạ,download thứ tình cảm kỳ lạ,xem online thứ tình cảm kỳ lạ hd,xem thứ tình cảm kỳ lạ nhanh,tai phim thứ tình cảm kỳ lạ,pola x,xem phim pola x,download pola x,xem online pola x hd,xem pola x nhanh,tai phim pola x