Ngọn Lửa Đam Mê The Writers.Diễn Viên: Baifern Pimchanok,Lin,March

Ngọn Lửa Đam Mê The WritersViệt Sub Năm: 2017 (Tập 27/27)

có nội dung: Kankaew là một cô gái ngoại tỉnh đến Bangkok đi học, cô ấy kiếm tiền bằng cách bán thân, và sau đó dấn thân vào giới thượng lưu. Người bạn thân nhất của cô là Chala, cô là một cô gái bình thường, dùng thu nhập của nhân viên phục vụ để chi trả cho chi phí thẻ tín dụng của mình. Kankaew có quan hệ qua lại với thầy giáo ngoại tỉnh Gunchorn, và đồng thời cô cũng có mối quan hệ không rõ ràng với chủ sở hữu công ty Arwut.

U Lan Hồ Ngự Trù Giá Đáo You Lan Hu Zhi Yu Chu Jia Dao.Diễn Viên: Lý Mộng Dĩnh,Từ Khả,Kim Vũ Phong

U Lan Hồ Ngự Trù Giá Đáo You Lan Hu Zhi Yu Chu Jia DaoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 23/??)

mỗi ngày 15-7 hàng năm sẽ xuất hiện thời không song song, đồng thời vào 12 giờ đêm sẽ có chấp niêm của sinh linh do ngã xuống nước, chết mà sống lại. Tiểu Hạo Tử, xuất thân từ ngự trù thế gia, lúc nhỏ ngoài ý muốn bị tai nạn dẫn tới sinh lý khuyết thiếu, được đưa vào hoàng cung làm thái giám, đồng thời bị gạch khỏi ra phả.

Tiên Sinh Bơi Lội Mr Swimmer.Diễn Viên: Mike Angelo,Cúc Tịnh Y,Hoàng Hinh Dao

Tiên Sinh Bơi Lội Mr SwimmerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 46/46)

kể về Thiên tài bơi lội Bạch Vịnh Trạch lớn lên trong một gia đình bình thường, cùng với Tống Trà Trà là tiểu thư có gia cảnh sa sút trở thành 1 đôi oan gia. Lam Thiên là bạn thân của Bạch Vịnh Trạch bởi vì một bí mật mà phải chia tay vị hôn thê của mình là Tống Trà Trà.

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Đặt trong bối cảnh thời kỳ Chiến Tranh Lạnh dưới thời Tổng thống Reagan, the Americans nói về Phil Jennings và Elizabeth Jennings, hai điệp viên KGB kỳ cựu nằm vùng tại Washington, Hoa Kỳ. Ban ngày, họ là một cặp vợ chồng Mỹ bình tường, làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường. Thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng, nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau, mất mát và cả cuộc đời riêng mà Phil và Elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họ.

Xem Phim Tiệm Làm Móng Paris - Nail Shop Paris Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong nail salon paris mặc dù là con gái nhưng tửu lượng của hong yeo joo park gyu ri chẳng hề thua kém cánh mày râu sau khi tổ chức thành công buổi họp báo nhà sản xuất nail salon paris tiếp tục đẩy mạnh chiến dịch tuyên truyền bằng việc tung ra loạt ảnh nóng của bộ phimtiệm làm móng paris,xem phim tiệm làm móng paris,download tiệm làm móng paris,xem online tiệm làm móng paris hd,xem tiệm làm móng paris nhanh,tai phim tiệm làm móng paris,nail shop paris,xem phim nail shop paris,download nail shop paris,xem online nail shop paris hd,xem nail shop paris nhanh,tai phim nail shop paris,park gyuri,song jae rim,jeon ji hoo,park sang hyun