Trung Nghĩa Quần Anh Seven Warriors

Trung Nghĩa Quần Anh Seven WarriorsViệt Sub Năm: 1989

Một thôn nhỏ ở Quảng Tây thường xuyên bị thổ phỉ đến cướp bóc, vì bảo vệ nhà cửa, dân làng ở thôn bên ngoài kêu gọi 7 vị hiệp sĩ, trợ giúp họ chống lại sự xâm lược của thổ phỉ. 7 vị hiệp sĩ dẫn dắt người dân trong thôn chiến đấu, hợp tác chặt chẽ, cuối cùng.

Luân Đôn Thất Thủ London Has Fallen

Luân Đôn Thất Thủ London Has FallenThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi tổng thống Anh qua đời một cách bí ẩn, các nhà lãnh đạo của phương tây đã đến Luân Đôn để tham dự tang lễ của ông. Một sự kiện được coi là an ninh đã thắt chặt ở mức độ cao nhất hành tinh đã trở thành một âm mưu ám sát những nhà lãnh đạo quyền lực nhất Trái Đất.

Người Bảo Vệ The Protector: Tom Yum Goong.Diễn Viên: Tony Jaa,Petchtai Wongkamlao,Bongkoj Khongmalai

Người Bảo Vệ The Protector: Tom Yum GoongViệt Sub Năm: 2005

Trong The Protector, Tony Jaa hóa thân là chàng trai Kham đi tìm bầy voi quí của gia đình bị bọn gangter Châu Á bắt đi. Cuộc sống bình yên với những tập tục linh thiêng từ lâu đời của gia đình và thôn xóm Kham đột nhiên bị xúc phạm bởi những kẻ xa lạ. Để lấy lại danh dự gia đình và bắt bọn người bất lương kia phải trả giá, Kham đã phải dấn thân vào tận sào huyệt ở thành phố của chúng.

Thế Giới Diệt Vong Heatstroke.Diễn Viên: Stephen Dorff,Svetlana Metkina,Andrew Roux

Thế Giới Diệt Vong HeatstrokeViệt Sub Năm: 2014

Thiếu tá OBannon cùng nhóm đồng sự bí mật đến điều tra hiện tượng phóng xạ bất thường tại vùng đảo Palaloa. Họ khám phá tia phóng xạ ở đây đang tác động xấu đến tầng Ozon và làm trái đất nóng dần lên với tốc độ nhanh đáng cảnh báo toàn cầu...

Thời Đại Tương Lai Age Of Tomorrow.Diễn Viên: Kelly Hu,Anthony Marks,Robert Picardo

Thời Đại Tương Lai Age Of TomorrowViệt Sub Năm: 2014

Nhân loại phải chiến đấu để tồn tại khi Trái đất bị xâm lược bởi thế lực thù địch đến từ vũ trụ hòng phá hủy hành tinh xanh. Khi cuộc chiến đang tiếp diễn, các phi hành gia đáp lên tàu mẹ của địch, nơi họ phát hiện ra một cánh cổng dẫn đến thế giới quê hương của bọn người ngoài hành tinh. Họ cố báo động về Trái đất trước khi bị sát hại dã man.

Xem Phim Tiền Bẩn - Easy Money Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh những kẻ buôn ma túy và tổ chức tội phạm với nhân vật chính là một người đàn ông trẻ mang tham vọng được trở nên giàu có nhanh chóng bằng cách trở thành một tên buôn lậu ma túytiền bẩn,xem phim tiền bẩn,download tiền bẩn,xem online tiền bẩn hd,xem tiền bẩn nhanh,tai phim tiền bẩn,easy money,xem phim easy money,download easy money,xem online easy money hd,xem easy money nhanh,tai phim easy money,joel kinnaman,matias varela,dragomir mrsic