Điệu Ba Lê Tử Thần Ballerina

Điệu Ba Lê Tử Thần BallerinaThuyết Minh Năm: 2023

kể về Ok-Ju (do Jun Jong-Seo thủ vai), một người từng làm việc như một người bảo vệ và có khả năng xuất sắc trong các hoạt động thể chất như võ thuật, chiến đấu kiếm, sử dụng súng và lái xe mô tô.

Quý Bà Điệp Viên Spy Red Band.Diễn Viên: Melissa Mccarthy,Rose Byrne,Jude Law

Quý Bà Điệp Viên Spy Red BandThuyết Minh Năm: 2015

nói về nữ nhân viên phân tích Susan Cooper của CIA. Cô không có ngoại hình đẹp, không giỏi tiếp xúc với đàn ông và suốt ngày gắn bó với công việc bàn giấy nhàm chán, hài lòng với vai trò một người hùng thầm lặng đằng sau những chiến dịch nguy hiểm. Nhưng mọi việc nhanh chóng thay đổi khi đồng đội của cô bị lộ và một điệp viên hàng đầu khác thì phản bội, Susan đã tình nguyện dấn thân vào chiến dịch bằng vỏ bọc đặc biệt rất khó bị nghi ngờ và phát hiện của cô.

Quý Ông Báo Thù Sympathy For Mr. Vengeance.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Ha,Kyun Shin,Doona Bae,Ji,Eun Lim,Bo,Bae Han,Se,Dong Kim,Dae,Yeon Lee

Quý Ông Báo Thù Sympathy For Mr. VengeanceThuyết Minh Năm: 2002

Để có tiền ghép thận cho chị, chàng thanh niên nghèo khổ và tật nguyền Ryu đã bắt cóc con gái của một doanh nhân giàu để lấy tiền chuộc. Hành động nông nổi của kẻ cùng đường khốn khó đã gây nên hậu quả đau đớn cho chính anh ta và nhiều người khác.

Săn Lùng Cổ Vật The Hunters.Diễn Viên: Robbie Amell,Alexa Penavega,Victor Garber

Săn Lùng Cổ Vật The HuntersThuyết Minh Năm: 2013

phim xoay quanh một giáo sư khảo cổ học tình cờ phát hiện manh mối về một lăng mộ bí mật nằm sâu trong lòng đất, ông cho rằng đây có thể là lăng mộ của vị vua bí ẩn của Ai Cập chôn cùng hàng ngàn kho báu quý giá. Một chuyến phiêu lưu đến Ai Cập bắt đầu cùng những tân sinh viên của vị giáo sư này.

Xem Phim Tiên Đoán Tội Ác - Prophecy Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phận điều tra tội phạm mạng của sở cảnh sát tokyo đang nhức đầu vì 1 tài khoản tên là shimbun shi người đội mũ báo đăng tải hàng loạt video dự đoán tội ác tất cả các tiên đoán đều trở thành sự thật shimbun shi muốn đòi lại công bằng mà không cần đến pháp luật cảnh sát erika yoshino người hành luật ai sẽ là người chiến thắngtiên đoán tội ác,xem phim tiên đoán tội ác,download tiên đoán tội ác,xem online tiên đoán tội ác hd,xem tiên đoán tội ác nhanh,tai phim tiên đoán tội ác,prophecy,xem phim prophecy,download prophecy,xem online prophecy hd,xem prophecy nhanh,tai phim prophecy,erika toda,ryôhei suzuki,toma ikuta,nana komatsu,gaku hamada