Nhà Văn Mù Blind

Nhà Văn Mù BlindViệt Sub Năm: 2017

Bill Oakland (Alec Baldwin) là một tiểu thuyết gia thành công, tuy nhiên anh đã không viết bất cứ tác phẩm nào trong nhiều năm kể từ khi một tai nạn xe hơi xảy ra làm cho anh ta mất vợ và trở thành một người đàn ông khiếm thị.

Nữ Hoàng The Queen.Diễn Viên: Helen Mirren,Michael Sheen,James Cromwell

Nữ Hoàng The QueenViệt Sub Năm: 2006

một thân mật đằng sau hậu trường nhìn thoáng qua sự tương tác giữa HM Elizabeth II và Thủ tướng Tony Blair trong cuộc đấu tranh của họ, sau cái chết của Diana, để đạt được một sự thỏa hiệp giữa là những gì một thảm kịch cá nhân cho các gia đình Hoàng gia và nhu cầu của công chúng đối với một màn hình hiển thị công khai tang.

Nghe Nói Hear Me.Diễn Viên: Helen Mirren,Michael Sheen,James Cromwell

Nghe Nói Hear MeViệt Sub Năm: 2009

Hear me (Ting Shou) – Là một bộ phim Đài Loan được đánh giá cao dành cho giới trẻ. Phim được làm với phong cách cuộc sống thật, giống như bạn là người quan sát,người theo dõi câu chuyện. Bộ phim không chỉ mang tới câu chuyện tình yêu ngọt ngào, không rào cản giữa Thiên Khoát và Ương Ương mà còn giúp khán giả cảm nhận được tình chị em ruột thịt gắn bó không bao giờ tách rời.

Trăm Ngã Đường Tình Love In Cosmo.Diễn Viên: Diệu Thần,Chu Vũ Thần,Quách Hiểu Đông

Trăm Ngã Đường Tình Love In CosmoChưa Sub Năm: 2010

Điều gì sẽ xảy ra khi một cô gái bỗng mắc kẹt giữa hai chàng trai. Một bên là chồng sắp cưới nhưng không còn dành cho cô tình yêu vẹn tròn, một bên là người bạn mới nhưng như đã quen lâu? Một mối tình tay ba điển hình.

Một Ngày Đẹp Trời A Beautiful Day In The Neighborhood.Diễn Viên: Diệu Thần,Chu Vũ Thần,Quách Hiểu Đông

Một Ngày Đẹp Trời A Beautiful Day In The NeighborhoodViệt Sub Năm: 2019

theo chân cây bút tạp chí Tom Junod đang đánh mất nhiệt huyết với nghề, bỗng một ngày biết được về lý lịch, cuộc đời và sự nghiệp của Fred Rogers – “người hàng xóm” được yêu mến nhất nước Mĩ. Sau đó, anh dần dần ngừng hoài nghi về bản thân, học được cách đồng cảm, sẻ chia, cách đối nhân xử thế và trở nên tốt đẹp hơn“.

Xem Phim Tiếng Gọi Của Metal - Sound Of Metal Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim theo chân ruben riz ahmed và lou olivia cooke tay trống và ca sĩ của một ban nhạc metal có tên blackgammon trong khi đi lưu diễn ruben bắt đầu bị mất thính giác và cuộc sống của anh có khả năng sụp đổtiếng gọi của metal,xem phim tiếng gọi của metal,download tiếng gọi của metal,xem online tiếng gọi của metal hd,xem tiếng gọi của metal nhanh,tai phim tiếng gọi của metal,sound of metal,xem phim sound of metal,download sound of metal,xem online sound of metal hd,xem sound of metal nhanh,tai phim sound of metal